Cho thôi việc Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Bình Phước

Cho thôi việc Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Bình Phước
40 phút trướcBài gốc
Trước đó, đầu tháng 9.2024, ông Trần Quốc Duy đã đệ đơn gửi các cấp có thẩm quyền đề đạt nguyện vọng xin nghỉ việc vì lý do cá nhân. Kế đến, ngày 24.9, ông Trần Quốc Duy tiếp tục có đơn gửi các cơ quan có thẩm quyền xin miễn sinh hoạt đảng, vì sức khỏe không ổn định.
Từ ngày 16.5 đến nay, ông Trần Quốc Duy không đến cơ quan làm việc và cũng không tham dự các cuộc họp của cơ quan tổ chức.
Ông Trần Quốc Duy
Như Một Thế Giới đưa tin, ngày 19.8, UBND tỉnh Bình Phước ký quyết định số 1301/QĐ-UBND về việc kỷ luật hình thức cảnh cao đối với ông Trần Quốc Duy, do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định về những điều đảng viên không được làm; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên và đã bị kỷ luật cảnh cáo tại quyết định số 1433-QĐ/TU ngày 22.7.2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày 22.7.2024.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 15.5, nhận được nguồn tin từ người dân trình báo về vụ việc nghi vấn giao cấu đồng tính với trẻ em vị thành niên tại ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, khám xét. Cơ quan chức năng xác định hai người liên quan là ông Trần Quốc Duy và em N.Đ.T.K (sinh năm 2008, ngụ ấp Cầu Rạt), đang theo học tại một trường THPT ở TP.Đồng Xoài.
Bùi Thanh Liêm
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/cho-thoi-viec-giam-doc-trung-tam-xuc-tien-dau-tu-binh-phuoc-224499.html