Choáng ngợp trước nơi trưng hàng hiệu của vợ Duy Mạnh

Choáng ngợp trước nơi trưng hàng hiệu của vợ Duy Mạnh
7 giờ trướcBài gốc
Không hoạt động trong làng giải trí nhưng sức hút của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh chưa bao giờ hạ nhiệt. Sự nổi tiếng của nàng WAG không chỉ đến từ nguồn thu kinh doanh ổn định (ước tính hơn 1,7 tỷ đồng/tháng), mà còn bởi độ chi tiêu cho những thiết kế đắt đỏ cũng như phiên bản giới hạn mỗi dịp xuống phố.
Với niềm yêu thích sưu tầm, vợ Duy Mạnh đã đầu tư hẳn hoi cho không gian trưng bày sản phẩm.
Trong một video khui quà do Duy Mạnh tặng, Quỳnh Anh thích thú khoe cận cảnh vị trí đặt dàn túi hiệu có giá thành ngất ngưỡng. Cụ thể, nàng WAG đã đóng hàng tủ gỗ cửa đôi, ốp mặt kính bản dày, có tay nắm theo hơi hướm cổ điển.
Phía trong tủ được ngăn cách bốn tầng bằng những tấm kính 5 ly chắc chắn. Nhìn qua sản phẩm được trưng bày, có thể thấy cô đã sắm nhiều dòng thịnh hành của Hermès như Hermès Birkin, Kelly, Constance ở nhiều phiên bản màu sắc và kích thước khác nhau.
Lượt xem dòng thời gian, vợ Duy Mạnh thể hiện sự yêu thích với những “đứa con tinh thần” của nhà mốt Pháp từ trước khi theo chàng về dinh. Điều thú vị là các mặt hàng được cô sưu tầm và trưng bày trong tủ kính đều được hội chị em truy tìm và không ngừng tăng giá qua mỗi năm. Tính riêng phiên bản phổ thông của dòng túi Hermès Birkin Togo kích cỡ 25 cm hiện có giá lên đến 800 triệu đồng ở một số nền tảng bán hàng trực tuyến.
Bên cạnh túi cầm tay, vợ Duy Mạnh còn cất tủ nhiều loại túi đeo chéo, nắp gập, balo,… gắn nhãn Gucci, Dior hay Chanel.
Theo quan sát, cứ vài tuần vợ Duy Mạnh sẽ kết nạp thành viên mới cho BST túi hiệu của mình. Quỳnh Anh cũng từng thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân là một người nghiện túi và có niềm đam mê bất tận với items này. Thậm chí, cô sẵn sàng truy lùng tất cả cửa hàng chỉ để rước mẫu mã có màu sắc hay kiểu khóa yêu thích về nhà.
“Mình đã bảo chồng mình là mình không thích túi nữa đâu, vì tốn quá. Nhưng mà chồng mình cứ dí vào tay mình nên mình đành phải nhận mọi người ạ. Chồng mình tâm lý thế, mình đã bảo là, thôi túi chẳng dùng hết đâu mà cứ để ở tủ. Thế mà cứ đi mua túi ấy mọi người ạ. Mình rất là thích chiếc túi này”, Quỳnh Anh chia sẻ khi nhận quà từ Duy Mạnh.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/choang-ngop-truoc-noi-trung-hang-hieu-cua-vo-duy-manh-202409280655033353.html