Choáng với số lần rửa mặt của 'mỹ nhân không tuổi' Xa Thi Mạn

Choáng với số lần rửa mặt của 'mỹ nhân không tuổi' Xa Thi Mạn
2 giờ trướcBài gốc
Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của màn ảnh Hong Kong. Với vẻ đẹp mặn mà, tài năng diễn xuất đa dạng và sự nghiệp thành công, cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Ở tuổi 49, mỹ nhân vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn hẳn tuổi thật nhờ chăm chỉ dưỡng da và duy trì lối sống lành mạnh.
Mới đây, trong một sự kiện làm đẹp, Xa Thi Mạn đã có những chia sẻ về bí quyết chăm sóc da khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên Diên Hi Công Lược nói làn da của mình thường xuyên phải trang điểm, vì vậy cô cực kỳ chú trọng việc làm làm sạch sâu để loại bỏ hoàn toàn cặn bụi bẩn.
Làn da căng bóng ở tuổi 49 của Xa Thi Mạn khiến nhiều người cần cô chia sẻ bí quyết làm đẹp.
Theo Xa Thi Mạn, cô sẽ rửa mặt 4 lần liên tiếp mới cảm thấy an tâm. Sau khi rửa mặt, người đẹp sẽ cấp ẩm trở lại cho da bằng việc đắp mặt nạ.
"Tôi đắp mặt nạ 2 lần/ngày. Một lần vào buổi sáng để “đánh thức” và tiếp thêm năng lượng cho làn da, một lần trước khi đi ngủ, sau khi tôi tẩy trang”, Xa Thị Mạn nói.
Mỹ nhân TVB nói thêm, ngoài việc quan tâm đến các sản phẩm dưỡng da, các chị em cũng nên biệt về kỹ thuật thoa sản phẩm lên bề mặt theo hướng từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.
Do tính chất công việc cần truyền tải nhiều cảm xúc khác nhau bằng đôi mắt, Xa Thị Mạn rất quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt. Theo cô, vị trí này là nơi dễ xuất hiện dấu hiện lão hóa nhất trên gương mặt.
Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn còn khuyến khích mọi người nên tránh ăn quá nhiều. Thay vào đó, cô sẽ ăn những bữa ăn nhỏ thường xuyên. Theo người đẹp, để duy trì vóc dáng, chúng ta chỉ cần ăn vừa đủ lượng thức ăn chứ không cần kiêng khem quá khắt khe. Nữ diễn viên cũng chăm chỉ tập gym để tăng cần sức khỏe và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.
Hoàng Nhi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/choang-voi-so-lan-rua-mat-cua-my-nhan-khong-tuoi-xa-thi-man-202410161837022473.html