Choáng với số tiền quyên góp mới nhất của Thúy Ngân cho bà con vùng lũ

Choáng với số tiền quyên góp mới nhất của Thúy Ngân cho bà con vùng lũ
4 giờ trướcBài gốc
Bão lũ đi qua nhưng đến hiện tại, người dân cùng chính quyền địa phương vẫn đang chung tay cùng nhau khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. Với mong muốn san sẻ khó khăn, hỗ trợ đồng bào, các cá nhân, tổ chức cùng nhiều sao Việt, người có sức ảnh hưởng đã ủng hộ hiện kim lẫn nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ.
Mới đây nhất, diễn viên Thúy Ngân đã đăng tải toàn bộ hóa đơn chuyển khoản, quyên góp cho bà con vùng lũ. Theo đó, vào 10/9, Thúy Ngân đã gửi 30 triệu đồng đến tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Khi thám tử mạng "check var" trên danh sách sao kê được công bố, con số này hoàn toàn trùng khớp.
Thúy Ngân đã chuyển khoản 30 triệu đồng cho tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 10/9.
Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn gửi tiền đến tài khoản của các đơn vị khác nhau. Đặc biệt, vào ngày 16/9, nữ diễn viên đã chuyển khoản tổng cộng 110 triệu đồng. Như vậy, sau 4 lần đóng góp, số tiền mà Thúy Ngân hỗ trợ bà con vùng lũ là 160 triệu đồng. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi vì hành động đẹp của Thúy Ngân.
Thúy Ngân đã quyên góp tổng cộng 160 triệu đồng để hỗ trợ bà con vùng lũ.
Thúy Ngân được công chúng biết đến lần đầu từ cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam năm 2009 với danh hiệu Á hoàng 1, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 15 Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2011. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Thúy Ngân nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Không chỉ thành công ở vai trò diễn viên, cô còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình.
Thời gian trước, Thúy Ngân liên tục bị "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nam của Vbiz như Trương Thế Vinh, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch,... Tuy nhiên, cô đều lên tiếng phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết.
Cách đây không lâu, Thúy Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".
Ở tuổi 33, Thúy Ngân có sự nghiệp thành công nhưng vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/choang-voi-so-tien-quyen-gop-moi-nhat-cua-thuy-ngan-cho-ba-con-vung-lu-202409201203235205.html