Chồng bác sĩ bay vào Sài Gòn cổ vũ Thanh Lam đến tận 12h đêm

Chồng bác sĩ bay vào Sài Gòn cổ vũ Thanh Lam đến tận 12h đêm
8 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Lam kể chị nhận lời tham gia một gameshow tại Sài Gòn vì bị MC Trấn Thành dụ dỗ. Đây là điều mà chị gọi là "cuộc cách mạng đổi mới" với mình.
"Em nó hồi hộp bỡ ngỡ và có chút lo vì chả hiểu người không hoạt ngôn lại thẳng thắn đến vụng về có phù hợp với gameshow không? Câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu. Dưới ánh đèn sân khấu trong các buổi diễn, Lam hát là chỉ muốn hát, tập trung cao độ nên hầu như đóng băng chẳng muốn nói gì", Thanh Lam bày tỏ.
Diva Thanh Lam hạnh phúc vì chồng bác sĩ luôn sát cánh trong cuộc sống, sự nghiệp.
Nữ diva kể chồng bác sĩ đã bay vào Sài Gòn để cổ vũ vợ trong vai trò "fan ruột". "Anh chàng bác sĩ bay vào chiều thứ 7, có một buổi tối thật lãng mạn bên nhau. 6h sáng hôm sau, anh tháp tùng vợ đi quay, ngồi dưới cổ vũ vào vai fan ruột của vợ đến tận 12h đêm chưa xong. Lam thấy thương quá nhắn tin lên phòng trang điểm nghỉ chờ cho đỡ mệt. 5h30 sáng hôm sau, anh từ trường quay ra thẳng sân bay về Hà Nội đến bệnh viện mổ luôn", Thanh Lam kể.
Diva Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng hồi tháng 6/2020. Từ đó, họ thường xuyên đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Cả hai làm đám hỏi từ giữa 2021 sau hơn 1 năm hẹn hò. Bạn đời của Thanh Lam là bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành, từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế.
Cả hai có dự định sẽ làm đám cưới nhưng chưa chốt thời gian cụ thể.
"Ở tuổi này, tình yêu với chúng tôi không chỉ là xúc cảm mà còn là sự nương tựa. Chính sự hỗ trợ, bù đắp là đòn bẩy vì trong cuộc sống chúng ta luôn cần có tình yêu. Tôi và anh song hành, khích lệ nhau trên con đường sự nghiệp", Thanh Lam từng chia sẻ với VietNamNet.
Trên trang cá nhân, Thanh Lam thường xuyên đăng ảnh "dính như sam", được chồng yêu chiều. Viên mãn trong tình yêu, Thanh Lam ngày càng trẻ trung cả về ngoại hình và tâm hồn.
Thanh Lam trong show "Bài hát của chúng ta":
Mỹ Hà
Ảnh: FBNV
Clip: Đông Tây
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/chong-bac-si-bay-vao-sai-gon-co-vu-thanh-lam-den-tan-12h-dem-2324239.html