Chồng cũ của Diệp Lâm Anh thắng đấu giá tranh, ủng hộ tiền để người dân khắc phục hậu quả thiên tai

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh thắng đấu giá tranh, ủng hộ tiền để người dân khắc phục hậu quả thiên tai
2 giờ trướcBài gốc
Bên cạnh biểu diễn, các nghệ sĩ còn thành công gây quỹ 272.200.0000 đồng thông qua hoạt động đấu giá. Toàn bộ số tiền được khán giả tham gia đấu giá được Mạnh thường quân chuyển thẳng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc ngay tại chương trình.
Văn Mai Hương và Trung Quân nhiệt tình tham gia phần đấu giá
Rất nhiều các vật phẩm được các nghệ sĩ mang đến chương trình với mục đích muốn đóng góp một phần nhỏ ủng hộ bà con miền Bắc khắc phục hậu quả của trận bão lụt vừa qua.
Đặc biệt, Diệp Lâm Anh cũng mang đến chương trình một bức tranh sơn dầu do cô tự họa bóng lưng của bản thân. Diệp Lâm Anh tiết lộ từng là sinh viên trường mỹ thuật nhưng từ khi theo đuổi Hip-hop đã tạm quên đam mê. Đây là bức tranh cô vẽ trong thời gian khó khăn của cuộc đời, sau rất nhiều năm không cầm cọ. Bức tranh có giá khởi điểm 30 triệu đồng nhanh chóng được đấu giá lên đến 120 triệu đồng. Người mua là chồng cũ của cô - doanh nhân Đức Phạm.
Doanh nhân Đức Phạm - chồng cũ của Diệp Lâm Anh tham gia đấu giá mua bức tranh của vợ cũ với giá là 120 triệu để ủng hộ từ thiện
Được biết, sau khi mua thành công bức tranh, doanh nhân Đức Phạm cho biết anh mua với mục đích ủng hộ đồng bào chịu thiên tai và muốn giao lại bức tranh cho Diệp Lâm Anh giữ và bảo quản.
Ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Trung Quân “thánh mưa” cùng hòa giọng trong bài hát “Mưa tháng Sáu” và nhiệt tình tham gia phần đấu giá . Nữ ca sĩ đem đến chương trình quyển sách có chữ ký của thầy Minh Niệm và ra giá khởi điểm 10 triệu đồng. Sau khi được ban tổ chức gợi ý, ca sĩ Trung Quân ký tên lên quyển sách và nâng giá khởi điểm thành 15 triệu đồng. Quyển sách được Diệp Lâm Anh mua với giá 25 triệu đồng.
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh và Hà Kino dính nhau như sam tại các sự kiện sau cuộc thi Miss Universe Vietnam vừa qua
Các nghệ sĩ đều bày tỏ niềm vui được góp sức vào một chương trình ý nghĩa, lan tỏa những giá trị nhân văn và góp phần giúp đồng bào tái thiết cuộc sống sau thiên tai.
Duy Đức
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/chong-cu-cua-diep-lam-anh-thang-dau-gia-tranh-ung-ho-tien-de-nguoi-dan-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-post590377.antd