Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng về hành động chặn đầu xe vợ

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng về hành động chặn đầu xe vợ
3 giờ trướcBài gốc
Doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anh được xem là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn không lâu, cả hai chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.
Đức Phạm chặn trước đầu xe vợ cũ.
Cuộc hôn nhân của Đức Phạm - Diệp Lâm Anh xảy ra không ít ồn ào đấu tố. Sau ly hôn, cả 2 không tìm được tiếng nói chung, liên tục xảy ra những mâu thuẫn.
Khi được hỏi về hành động chặn đầu xe vợ cũ, Đức Phạm cho biết vì 1 tháng trước đó anh không được gặp con nên cảm thấy có chịu. Qua đó, thiếu gia Đức Phạm cho biết anh không liên lạc với người cũ.
Chồng cũ Diệp Lâm Anh kể: "Hôm đó, trường của con không gọi được cho mẹ nên gọi tôi đến đón. Thời gian đó khoảng 1 tháng tôi không biết con ở đâu nên cảm thấy bức xúc. Hiện tại, tôi vẫn gặp con bình thường, không liên lạc với người cũ. Tôi không biết người ngoài suy nghĩ về mình như thế nào và để thời gian trả lời câu hỏi đó".
Diệp Lâm Anh và chồng cũ thuở còn mặn nồng.
Trước đó, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi đăng tải đoạn livestream chia sẻ về sự sợ hãi, lo lắng khi chồng cũ chặn đầu xe trên đường cô đón con tan học. Trong đoạn video, doanh nhân Đức Phạm - chồng cũ Diệp Lâm Anh có thái độ giận dữ, nhảy lên ca - pô xe ngồi.
Theo đó, khi khi Diệp Lâm Anh vừa đón con ra khỏi cổng trường, chồng cũ đã xông đến, giằng co đòi đưa con gái lớn về nhà nhưng cô không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi. Mặc cho Diệp Lâm Anh đề nghị về nhà nói chuyện, thiếu gia Đức Phạm ngồi hẳn lên xe, "dọa" gọi công an đến bắt vợ nếu không hợp tác.
2 nhóc tỳ nhà Diệp Lâm Anh đáng yêu.
Theo lời của Diệp Lâm Anh, chồng cũ của cô còn dắt thêm người đến khiến cô và con gái trong xe vô cùng sợ hãi. Người đẹp liên tục gọi điện cầu cứu vợ chồng Cường Đô La. Trong khoảng thời gian khó khăn này, Diệp Lâm Anh luôn có một hội bạn đứng sau hỗ trợ, động viên và giúp đỡ cô.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chong-cu-diep-lam-anh-len-tieng-ve-hanh-dong-chan-dau-xe-vo-202410170925236973.html