Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện, thái độ gây chú ý

Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện, thái độ gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã dần cân bằng cuộc sống riêng tư. Thời gian gần đây, cả hai hạn chế đăng tải những bài đấu tố nhau ồn ào trên mạng xã hội.
Đức Phạm xuất hiện tại sự kiện.
Mới đây, thiếu gia Đức Phạm xuất hiện tại sự kiện phim. Chồng cũ Diệp Lâm Anh diện trang phục màu đen basic. Anh tham dự sự kiện một mình. Sự xuất hiện của Đức Phạm nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông.
Đáng chú ý, sau khi đoạn ghi lại khoảnh khắc anh ở sự kiện đã nhanh chóng viral mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu với biểu cảm của Đức Phạm. Netizen nhận xét rằng dường như sau những biến cố tình cảm nên anh ngại tiếp xúc với công chúng nên có thái độ ngượng ngùng như thế. Dân tình để lại bình luận như:
- Nay nhìn chồng cũ Diệp Lâm Anh khác thế, biểu cảm khó hiểu nha.
- Ai thấy giống tôi không, nhìn Đức Phạm lạ lạ thế nào ý.
- Đức Phạm nhìn điển trai quá, mong bạn luôn giữ phong độ như thế mày.
- Mỗi lần anh xuất hiện lại thấy gương mặt anh biểu cảm lạ lạ thế nào ấy.
Biểu cảm của chồng cũ Diệp Lâm Anh gây chú ý.
Trước đây, Đức Phạm thường giữ im lặng trước những ồn ào, giờ đây anh sẵn sàng lên tiếng đối chất về câu chuyện liên quan đến mình. Trong một clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Đức Phạm hiếm hoi trải lòng về ồn ào trong quá khứ. Bản thân anh cho biết, dù quá khứ vướng nhiều ồn ào nhưng anh không muốn thay đổi nó.
Chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Mình sẽ phải làm tốt hơn những gì mình chưa làm tốt trong quá khứ. Tôi không muốn thay đổi gì ở quá khứ vì đó là điều không thể thay đổi được. Từ trước đến nay tôi không muốn ra mặt đứng ra giải quyết nhiều ồn ào. Bây giờ, tôi muốn chứng minh cho mọi người rằng những gì Đức Phạm làm không phải như vậy".
Đức Phạm xuất hiện trước công chúng nhiều hơn sau biến cố.
Diệp Lâm Anh cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu.
Doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anhđược xem là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn không lâu, cả hai chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chong-cu-diep-lam-anh-xuat-hien-le-bong-thai-do-gay-chu-y-202410231747477625.html