Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh sau khi thắng đấu giá

Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh sau khi thắng đấu giá
một giờ trướcBài gốc
Diệp Lâm Anh vừa mang bức tranh do cô vẽ đi đấu giá từ thiện. Ngoài ra, cô còn mời một bữa tối riêng tư đối với người đấu giá thành công. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
"Diệp Lâm Anh xin được phép mời người sở hữu bức tranh này một bữa tối riêng tư, để có thể kể câu chuyện về nó, tâm sự sâu hơn về thứ cảm xúc chỉ xuất hiện một lần, trong nét vẽ và cảm xúc của mình. Tôi hy vọng sẽ gặp được một người tri kỷ của mình - người cảm nhận được giá trị của món đồ mình đang sở hữu và có cùng một tần số giống như tôi: Tần số của yêu thương", Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân. Ảnh: VOV.
Đức Phạm - chồng cũ Diệp Lâm Anh là người đấu giá thành công bức tranh với mức giá 120 triệu đồng. Ảnh: VOV.
Sau đêm đấu giá, Đức Phạm cho biết, anh sẽ gửi lại bức tranh cho Diệp Lâm Anh để bảo quản tốt hơn. Ảnh: Phụ Nữ Pháp Luật.
Chồng cũ người mẫu Diệp Lâm Anh cho biết, anh mua tranh chỉ vì mục đích từ thiện. “Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác”, Đức Phạm chia sẻ. Ảnh: FB Đức Phạm.
Ngoài ra, Đức Phạm từ chối lời mời ăn tối của Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Đức Phạm.
Đức Phạm và Diệp Lâm Anh có hai con chung trước khi ly hôn. Ảnh: FB Đức Phạm.
Cách đây không lâu Diệp Lâm Anh cho biết, ly hôn chỉ là một tờ giấy, không có nghĩa cô và chồng cũ không được hỏi han, quan tâm hay trêu chọc nhau. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh xin lỗi nếu như việc quan tâm, trêu chọc khiến chồng cũ không vui. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Xem video: "Diệp Lâm Anh nhảy múa gợi cảm cùng “trai lạ” khiến dân tình bấn loạn"
Thu Cúc
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/chong-cu-gui-lai-diep-lam-anh-buc-tranh-sau-khi-thang-dau-gia-2034507.html