Chồng Đặng Thu Thảo lâng lâng hạnh phúc khi đón con thứ ba

Chồng Đặng Thu Thảo lâng lâng hạnh phúc khi đón con thứ ba
7 giờ trướcBài gốc
Trong ngày 4/10, Đặng Thu Thảo lần đầu xác nhận việc mang thai và sinh con lần ba. Thực tế từ đầu năm nay, nàng hậu đã bị nghi đang có bầu nhưng cô lựa chọn giấu kín mọi hình ảnh, tin tức và chờ đến thời điểm hiện tại mới công khai tin vui đến khán giả.
Sáng ngày 5/10, doanh nhân Tín Nguyễn đã chia sẻ lại bài viết của bà xã. Anh vui mừng chia sẻ cảm xúc của bản thân khi "lên chức" lần ba: "Từ ngày có em, ba xuống thêm một hạng. Từ ngày có em, ba vui biết chừng nào". Sau khi chồng Đặng Thu Thảo đăng tải bài viết mới nhất, nhiều bạn bè thân thiết đã để lại bình luận chúc mừng gia đình nàng hậu vì chào đón thêm thành viên mới.
Chồng Đặng Thu Thảo lâng lâng hạnh phúc khi chào đón thêm thiên thần nhỏ đến với gia đình. Ảnh: Chụp màn hình
Trong bài viết báo tin có con thứ ba, Đặng Thu Thảo hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới nhóc tỳ vì đã đến với gia đình. Cô chia sẻ thêm: "Từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều". Khi ngắm nhìn tấm hình ba nhóc tỳ nhà nàng hậu, đa số bạn bè của cặp đôi đều xuýt xoa và cho rằn cả ba bé đều được thừa hưởng những nét đẹp từ Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân.
Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn từ năm 2017. Một năm sau người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Sophie. Đến năm 2020, gia đình nàng hậu đón vui khi cô sinh con trai Liam. Còn nhóc tỳ thứ ba Đặng Thu Thảo vẫn chưa nói rõ thêm thông tin, tuy nhiên qua cách cô cho nhóc tỳ diện trang phục khi chụp ảnh, nhiều người dự đoán đây có thể là bé gái.
Vợ chồng Đặng Thu Thảo hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn từng ngày. Ảnh: FBNV
Lần gần đây nhất Đặng Thu Thảo xuất hiện trên mạng xã hội là từ tháng 5 năm nay. Ảnh: FBNV
Trong ba lần mang bầu và sinh nở, Đặng Thu Thảo đều giữ kín mọi thông tin, chờ đợi đến thời điểm các con cứng cáp mới công bố tin tức đến mọi người. Và khoảng thời gian vừa qua, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Người đẹp tập trung vun vén nhà cửa, chăm sóc các con và cùng hai bé đi du lịch. Tháng 5 vừa qua, nàng hậu còn hào hứng khoe căn nhà mới. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng vợ chồng cô đã chuẩn bị kĩ càng cho việc sinh con thứ ba, chỉ tới lúc phù hợp sẽ công khai tin vui.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chong-dang-thu-thao-lang-lang-hanh-phuc-khi-don-con-thu-ba-202410051300057784.html