Chồng đi câu cá mãi không về, vợ và dân làng đi tìm thì phát hiện cảnh tượng đau lòng

Chồng đi câu cá mãi không về, vợ và dân làng đi tìm thì phát hiện cảnh tượng đau lòng
2 giờ trướcBài gốc
Người đàn ông tên Yasim (68 tuổi) ở Rokan Hilir, tỉnh Riau, Indonesia đã tạm biệt vợ để đi câu cá trên một con sông gần đó. Tuy nhiên sau một ngày, ông đã không về nhà và khiến vợ vô cùng lo lắng.
Khu vực xảy ra vụ việc.
Vợ của ông Yasim đã cầu cứu người dân trong làng, thành lập một tổ đội đi tìm người chồng của mình. Sau một thời gian tìm kiếm, họ phát hiện ra cần câu của ông Yasim cùng một vài mảnh quần áo vương vãi gần con sông mà ông thường đi câu cá.
Cuộc tìm kiếm diễn ra xuyên đêm cho đến sáng, thì họ phát hiện ra tiếng bì bõm kỳ lạ gần đó. Khi tới nơi, họ phát hiện ra một con cá sấu khổng lồ với những biểu hiện bất bình thường.
Cảm giác có điều kỳ lạ, dân làng đã ra sức tấn công và giết chết con cá sấu. Sau đó họ đã mổ bụng con cá sấu ra và phát hiện một số bộ phận cơ thể của ông Yasim trong đó.
Issa Imam Syaharuni, chỉ huy Đồn cảnh sát địa phương cho biết đầu của ngư dân và một số chi của anh ta được tìm thấy trong bụng con cá sấu. “Thi thể không còn nguyên vẹn khi chúng tôi tìm thấy nó. Chúng tôi đã thông báo cho gia đình anh ấy về cái chết của anh ấy và họ từ chối khám nghiệm tử thi anh ấy. Theo họ, đó hoàn toàn là nguyên nhân khiến anh ấy chết", viên cảnh sát chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên một người bị cá sấu ăn thịt ở Indonesia trong tháng qua. Vào đầu tháng 9, truyền thông địa phương đã đưa tin về trường hợp của M. Yunus, cư dân tỉnh Aceh, đảo Bắc Sumatra, đi bơi ở sông Paurlauk và biến mất. Phần thân dưới của người này được tìm thấy vào ngày hôm sau và theo ước tính, con cá sấu tấn công anh vẫn đang tự do đi lang thang.
Có hơn chục loài cá sấu sống ở quần đảo Indonesia, một số loài rất lớn và đặc biệt hung dữ. Các chuyên gia ước tính nguyên nhân khiến các vụ tấn công gia tăng trong những năm gần đây là do cá sấu đang di chuyển đến sống gần các ngôi làng hơn, có thể là do đánh bắt quá mức và môi trường sống tự nhiên của chúng bị thu hẹp.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/chong-di-cau-ca-mai-khong-ve-vo-di-tim-thi-phat-hien-canh-dau-long-202409230121375976.html