Chồng hào phóng bao toàn bộ họp lớp, tôi sốc nặng khi biết sự thật đằng sau

Chồng hào phóng bao toàn bộ họp lớp, tôi sốc nặng khi biết sự thật đằng sau
2 giờ trướcBài gốc
Kết hôn được 6 năm, tưởng chừng tôi đã có tất cả với một gia đình đầy đủ, hạnh phúc, hai đứa con đẹp tuyệt… Nhưng không may biến cố xảy ra, tôi đau khổ đến tuyệt vọng khi phát hiện ra chồng đã lừa dối mình. Cũng chỉ bởi cái buổi họp lớp của chồng mà tôi rơi vào tình cảnh khổ sở như hiện tại.
Chồng tôi là một người đẹp trai, nghiêm túc trong mọi mối quan hệ với bên ngoài. Tôi rất yên tâm và tin tưởng, chưa bao giờ muộn phiền về anh ấy. Một người đàn ông luôn quan tâm hết lòng với vợ con, sao có thể làm tôi nghi ngờ, ghen tuông được. Ai cũng nói tôi tốt số có được người chồng tuyệt vời như vậy, bản thân tôi cũng thấy điều đó là rất đúng.
Trong cuộc sống hàng ngày, chồng tôi cởi mở, chan hòa với những người xung quanh. Anh ấy cũng không chơi với nhiều người, chỉ những người bạn thân thiết, một vài đồng nghiệp cùng chung sở thích… Vậy nên khi chồng vẫn giữ mối quan hệ với các bạn học cũ, tôi rất ủng hộ vì ai cũng một thời đi học, đầy ắp kỷ niệm.
Trước đây chồng tôi khi đi học là người nhút nhát, nhưng bây giờ lại là người sôi nổi, luôn hướng tới bạn bè. Mỗi lần chồng kể cho tôi nghe cuộc gặp với các bạn cũ, tôi nghe thôi mà cũng cuốn hút rồi. Thời đi học đúng là vui, buồn luôn có bạn bè sẻ chia. Cho nên khi chồng tâm huyết với việc họp lớp, tôi cũng động viên anh ấy rất nhiều để buổi gặp thêm nhiều ý nghĩa.
Đau khổ vì phát hiện ra bí mật của chồng sau buổi họp lớp. Ảnh minh họa
Chuyện tưởng chừng chỉ có thế, thấy chồng cả tuần hết nhắn tin, gọi điện thoại với các bạn học mà tôi thấy anh ấy như trẻ ra, yêu đời. Buổi họp lớp của chồng cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp, chồng tôi vui lắm, hạnh phúc bên bạn bè. Nhưng hai hôm sau, chồng tôi trở về nhà với tình trạng say bia rượu.
Tôi chăm sóc cho chồng, anh ấy ngủ như không biết gì khiến tôi lo lắng. Thấy điện thoại liên tục có báo tin nhắn đến, tôi đành bất đắc dĩ mở ra xem có việc gì quan trọng không. Hai vợ chồng tôi rất tôn trọng nhau, không bao giờ kiểm tra, tò mò về điện thoại của nhau. Lần đầu tôi làm điều này, cũng bởi vì chồng đang say.
Tôi mở tin nhắn thì bàng hoàng trước dòng tin nhắn qua lại giữa chồng và người bạn gái cùng lớp thời đi học. Hai người họ thể hiện tình cảm với nhau đầy lời lẽ yêu thương, tiếc nuối. Cô ta nhắn cho chồng tôi: "Giờ chúng ta đều có gia đình, duyên số đã vậy đành chấp nhận. Mỗi lần họp lớp gặp lại, được thấy nhau, yêu thương nhau dẫu ngắn ngủi trong khách sạn thì cũng là hạnh phúc rồi".
Còn chồng tôi nhắn lại: "Cho đến bây giờ, mình cũng chưa thể quên được mối tình đầu đầy ngọt ngào. Giá như thời đó chúng ta cùng học chung đại học, giờ đây đâu đến nỗi phải đau khổ vì mất nhau. Cả cuộc đời này, mình sẽ giữ mãi trong tim mối tình đầu".
Tôi choáng váng, chồng tôi ở buổi họp lớp đấy đã hào phóng chi ra hàng chục triệu để tổ chức, cốt chỉ để cho người yêu cũ vui lòng. Anh ta còn lén lút ngoại tình và giờ vẫn còn tiếc nuối khi không đến được với cô ta. Tôi rất thất vọng khi chồng có người yêu cũ, vậy mà chưa bao giờ cho tôi biết.
Cuộc sống đang hạnh phúc, bỗng dưng sóng gió. Chồng ngoại tình và chưa quên được người yêu cũ. Tôi phải làm gì vào lúc này, cố gắng giữ chồng hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!
Dolien@...
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-hao-phong-bao-toan-bo-hop-lop-toi-soc-nang-khi-biet-su-that-dang-sau-172241012155756257.htm