Chồng say rượu không chịu đi ship hàng, cô gái báo án giả bị cướp để dọa chồng

Chồng say rượu không chịu đi ship hàng, cô gái báo án giả bị cướp để dọa chồng
4 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, người dân trên địa bàn TP. Sầm Sơn hoang mang về thông tin vụ cướp tài sản xảy ra trên đường Nam Sông Mã, phường Quảng Tiến. Theo đó, chị N.T.A (trú phường Trường Sơn) đã đến cơ quan Công an trình cáo đã bị 2 đối tượng mặc áo khoác, bịt mặt, đi xe máy không gắn biển số dùng dao gí vào mạng sườn rồi cướp túi xách lấy hơn 1 triệu đồng.
Nhận thấy đây là vụ cướp tài sản có tính chất manh động, gây mất an ninh trật tự địa bàn, Trưởng Công an TP. Sầm Sơn đã báo cáo vụ việc lên Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, sau đó đã phối hợp Phòng Hình sự Công an tỉnh huy động lực lượng khẩn trương truy xét.
A tại cơ quan điều tra
Do vụ việc xảy ra vào ban đêm, địa bàn rộng, không nhân chứng, khu vực không có camera, lời khai bị hại không đầy đủ nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.
Tuy nhiên, qua quá trình xác minh, thu thập sàng lọc các thông tin, Công an TP. Sầm Sơn nhận định không có vụ cướp xảy ra. Trước những lập luận không thể chối cãi của các điều tra viên, N.T.A đã thừa nhận hành vi báo tin giả.
Tại cơ quan công an, A thừa nhận, chỉ vì giận chồng say rượu, không chịu bán hàng và đi ship hàng mà đẩy việc này cho mình nên N.T.A nghĩ ra cách báo tin giả là bị cướp để dọa chồng. N.T.A nhận thức việc báo tin giả của mình là sai, vi phạm pháp luật.
T.N
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/vu-an/chong-say-ruou-khong-chiu-di-ship-hang-co-gai-bao-an-gia-bi-cuop-de-doa-chong_168295.html