Chồng tài tử của Park Shin Hye lần đầu hé lộ cuộc sống hôn nhân

Chồng tài tử của Park Shin Hye lần đầu hé lộ cuộc sống hôn nhân
5 giờ trướcBài gốc
Theo Allkpop, nam diễn viên Choi Tae Joon mới đây xuất hiện trong chương trình Radio Star của đài MBC. Lần đầu tiên nam diễn viên hé lộ về cuộc sống hôn nhân với bà xã là diễn viên nổi tiếng Park Shin Hye.
Choi Tae Joon không muốn nhắc nhiều tới cuộc hôn nhân với Park Shin Hye vì sợ ảnh hưởng tới bà xã.
Khi được hỏi liệu hai vợ chồng có giám sát công việc của nhau ở nhà hay không, Choi Tae Joon tỏ ý khá thận trọng khi nói về bà xã, đặc biệt khi Park Shin Hye vừa trở lại với dự án phim mới "Thẩm phán đến từ địa ngục".
Anh cho biết, bản thân không có ý định can thiệp vào các hoạt động của người đang làm việc chăm chỉ trong một dự án mới. Nam diễn viên cũng xin lỗi vợ nếu anh vô tình can thiệp vào hoạt động của cô.
"Tuy nhiên, vì đã được hỏi nên tôi sẽ đưa ra câu trả lời. Không, chúng tôi không nói nhiều về công việc. Ở nhà, chúng tôi chủ yếu chỉ nói về những gì diễn ra ở nhà", Choi Tae Joon chia sẻ.
Nói về dự án mới nhất của Park Shin Hye, Choi Tae Joon khẳng định, anh chỉ xem phim như mọi khán giả khác, không muốn đưa ra những lời khuyên bởi sẽ giống những lời cằn nhằn.
"Tôi không bao giờ nhìn vào kịch bản của cô ấy để biết điều gì xảy ra trong câu chuyện trước khi các tình tiết được lên phim. Chúng tôi nói rất nhiều về những điều hằng ngày. Tôi luôn ủng hộ vợ và hy vọng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp", nam diễn viên cho hay.
Park Shin Hye vừa tái xuất màn ảnh với bộ phim "Thẩm phán tới từ địa ngục".
Đáng chú ý, các MC đã thắc mắc liệu Choi Tae Joon và Park Shin Hye có hay mâu thuẫn ở nhà không. Choi Tae Joon nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên anh nói về vợ mình một cách cởi mở nên khá lo lắng. Tuy nhiên, anh khẳng định cả hai đều luôn "chiến đấu" với quan điểm của mình.
Theo Choi Tae Joon, xét về tính cách, anh thiên về lý trí, trong khi Park Shin Hye thiên về cảm xúc nhiều hơn. "Với những người gần gũi, tôi có thể hơi quá thẳng thắn. Tôi luôn tập trung vào việc giải quyết vấn đề", anh chia sẻ.
Choi Tae Joon và Park Shin Hye đã kết hôn được 3 năm. Cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn biết ơn với một đám cưới hạnh phúc. Nam diễn viên của "Đối tác đáng ngờ" bày tỏ sự cảm động khi trong đám cưới của anh, đã có những người bạn như Lee Hong Ki, Lee Jeok, DO lên hát để chúc mừng đám cưới. "Tôi đã rất hạnh phúc", nam diễn viên thổ lộ.
Choi Tae Joon sinh năm 1991, được biết đến qua nhiều bộ phim như "Đối tác đáng ngờ", "Cô gái thấy mùi hương", "Exit", "Padam Padam"…
Choi Tae Joon và Park Shin Hye đã kết hôn 3 năm. Cả hai đã có với nhau một bé trai đầu lòng.
Năm 2018, nam diễn viên xác nhận đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Park Shin Hye. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong dự án phim "Ông hoàng truyền hình" năm 2012.
Park Shin Hye sinh năm 1990, nổi tiếng tại nhiều nước châu Á qua các bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Người thừa kế", "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7", "Pinocchio", "Doctor"...
Đầu tháng 1/2022, cặp đôi "về chung một nhà" với đám cưới tại Seoul. Đám cưới của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao "khủng" của xứ Hàn như Lee Min Ho, Kim Bum, Lee Hong Ki, Ryu Jun Yeol, Nam Goong Min...
Tháng 5/2022, công ty chủ quản của Park Shin Hye thông báo cô đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul. Suốt quá trình nữ diễn viên sinh con, Choi Tae Joon luôn bên cạnh chăm sóc vợ chu đáo.
Nhã Phong
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chong-tai-tu-cua-park-shin-hye-lan-dau-he-lo-cuoc-song-hon-nhan-192241003220533497.htm