Chồng than không có tiền đưa vợ nhưng vẫn mua Iphone, ăn uống nhà hàng

Chồng than không có tiền đưa vợ nhưng vẫn mua Iphone, ăn uống nhà hàng
2 giờ trướcBài gốc
Người vợ chán cảnh chồng không đoái hoài tới việc đưa tiền trang trải cuộc sống gia đình.
Trong một bài viết ẩn danh trên Facebook, một người vợ Malaysia đã bày tỏ nỗi khổ tâm về cuộc sống hôn nhân đầy khó khăn. Cô cho biết chồng mình không chỉ từ chối cung cấp tài chính mà còn thiếu sự quan tâm đến vợ. Trước tình cảnh bế tắc này, cô mong muốn tìm việc làm để tự trang trải cuộc sống nhưng lại gặp phải sự phản đối từ chồng.
Được biết, cô và chồng kết hôn thông qua mai mối, anh cho rằng việc để vợ ra ngoài làm việc là một sự xấu hổ. Tuy nhiên, anh chẳng đoái hoài gì tới việc đưa tiền cho vợ chi tiêu mọi thứ trong nhà, cũng hiếm khi đáp ứng các nhu cầu của cô.
“Tiền tiết kiệm mà tôi tích lũy được từ công việc kinh doanh trực tuyến trước đây đã hết. Tôi đã dùng nó để mua một chiếc xe cũ và mua đồ dùng cho hai bé sinh đôi”, cô chia sẻ.
Theo bài viết, người vợ nói rằng, chồng cô đã dùng tiền của cô để trả khoản vay cho chiếc ô tô của anh ta.
“Mỗi khi tôi hỏi tiền, anh ấy sẽ nói rằng không có. Thế nhưng ngày hôm sau, anh ấy về nhà với một chiếc iPhone mới. Đôi khi, tôi thấy hóa đơn của anh ấy uống ở Starbucks, các nhà hàng thức ăn nhanh”, cô nói.
Cô cho biết, chồng cô luôn có thói quen không thích ăn ở những nơi giá rẻ, điều này khiến cô cảm thấy bế tắc. Mỗi ngày, cô phải đối mặt với nỗi lo về chi phí sinh hoạt, đặc biệt là tiền bỉm sữa cho con cái, trong khi chồng lại không hỗ trợ gì cho gia đình. Trong bối cảnh đó, cô chỉ mong muốn có thể thoát khỏi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc này nhưng lại nhận được lời khuyên không nên vội vàng đưa ra quyết định.
“Mọi người đều bảo tôi kiên nhẫn. Xe tôi cũng đã bán rồi, tiền đó còn đưa cho chồng, hơn nữa tôi còn không thể ra ngoài làm việc. Mỗi ngày tôi chỉ biết rửa mặt bằng nước mắt, cảm ơn mọi người đã lắng nghe tâm sự của tôi", cô chia sẻ.
Bài đăng của cô nhận được sự đồng cảm từ nhiều cư dân mạng. Một số người cho rằng, chúng ta không nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình khi yêu một ai đó. Phụ nữ nên tự đứng trên đôi chân của mình để có thể tồn tại, đừng trông chờ dựa dẫm vào ai cả.
Phan Hằng - WOB
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/chong-than-khong-co-tien-dua-vo-nhung-van-mua-iphone-an-uong-nha-hang-204241210070006457.htm