Chồng trẻ của cô dâu Thu Sao tâm trạng bất ổn, chuyện gì đang xảy ra?

Chồng trẻ của cô dâu Thu Sao tâm trạng bất ổn, chuyện gì đang xảy ra?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa Cương – chồng của cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tiêu cực, khiến dư luận không khỏi hoang mang.
Anh viết: “Nếu như có thể... Giờ mình chỉ muốn có một giấc ngủ thật dài mà không bao giờ tỉnh dậy nữa. Mệt mỏi thật sự. Có những đắng cay, khổ sở mà ai nhìn thấu được. Người ta chỉ thấy những điều tốt đẹp ở ngoài thôi, còn sau đó, ai hiểu được cho mình?”.
Dòng chia sẻ gây chú ý của chồng cô dâu Thu Sao.
Chỉ với vài câu chia sẻ, Hoa Cương đã bộc lộ sự mệt mỏi tột cùng trong cuộc sống, với nhiều đắng cay mà không ai thấy được. Anh còn cho biết mình chỉ muốn "ngủ mãi" khiến không ít người lo lắng về trạng thái tâm lý hiện tại của anh.
Cư dân mạng vào bình luận an ủi.
Trước những lời động viên và thắc mắc từ cư dân mạng, Hoa Cương đã phản hồi mạnh mẽ khi có người đề cập đến việc anh lấy thêm vợ: “Giờ còn mệt vậy, lấy vợ để chết à?”.
Câu nói này càng khiến cộng đồng mạng thêm tin rằng anh đang gặp vấn đề không vui trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ một phía.
Gần đây, Thu Sao lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn chồng trẻ.
Cách đây không lâu, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao vẫn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mặn nồng, khẳng định tình cảm giữa hai người vẫn sâu đậm như thuở đầu. Cô không ngần ngại tiết lộ rằng ông xã vẫn thường giúp cô làm việc nhà, chăm lo gia đình một cách tận tình.
Cô dâu Thu Sao còn tâm sự, trong 6 năm chung sống, cả hai chưa từng xảy ra cãi vã. Bất kể đi đâu, họ cũng luôn đi cùng nhau, gắn bó không rời. "Chúng tôi nương tựa nhau mà sống, không ai tranh phần hơn. Hoa Cương trước sau như một, càng ngày càng yêu thương và chăm sóc tôi nhiều hơn", cô Thu Sao chia sẻ.
Sau tất cả ồn ào, chú rể Hoa Cương và cô dâu Thu Sao vẫn đang hạnh phúc bên nhau.
Dù vậy, những dòng chia sẻ gần đây của Hoa Cương đã khiến dư luận lo lắng và đặt dấu hỏi về biến cố trong cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng.
Tuy nhiên, theo lời 'cô dâu 62 tuổi', mọi chuyện trong gia đình vẫn ổn định, và tình cảm vợ chồng vẫn không hề thay đổi.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chong-tre-cua-co-dau-thu-sao-tam-trang-bat-on-chuyen-gi-dang-xay-ra-202410071049358312.html