Chủ động làm tốt công tác phục vụ chương trình 'Quân khu số 1- Thách đấu' năm 2024

Chủ động làm tốt công tác phục vụ chương trình 'Quân khu số 1- Thách đấu' năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì làm việc với các cơ quan chức năng của Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn 247.
Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra công tác đảm bảo nơi ăn, nơi nghỉ cho các đoàn; công tác đảm bảo vệ sinh, môi trường; kết nối mạng Internet; công tác bảo quản vũ khí, trang bị kỹ thuật và một số nội dung khác.
Qua kiểm tra, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh: Vòng 1 lượt về “Quân khu số 1 - Thách đấu” năm 2024, được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang là một vinh dự lớn, số lượng vận động viên và đại biểu dự chương trình đông, do đó công tác chuẩn bị phải thật sự chặt chẽ, chu đáo.
Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Đặng Văn Long và đoàn công tác kiểm tra Nhà ăn cho các vận động viên.
Đồng chí yêu cầu các cơ quan Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn 247 theo kế hoạch đã được phân công, phải phối hợp chặt chẽ trong quá trình chuẩn bị; nắm chắc thành phần các đoàn, đại biểu dự chương trình; tổ chức đón tiếp chu đáo.
Đồng thời hướng dẫn các phương tiện đưa, đón các đại biểu và các vận động theo đúng qui định; làm tốt công tác cổ vũ thao trường để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch và đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.
Thùy Lê
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/chu-dong-lam-tot-cong-tac-phuc-vu-chuong-trinh-quan-khu-so-1thach-dau-nam-2024!-199925.html