Chủ quán cháo lòng đâm chết bà chủ quầy thịt heo vì chặn tin nhắn tán tỉnh

Chủ quán cháo lòng đâm chết bà chủ quầy thịt heo vì chặn tin nhắn tán tỉnh
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 25/9, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt án tù chung thân đối với bị cáo Danh Thanh Sơn (51 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) về tội giết người.
Theo cáo trạng, năm 2013, Sơn đưa gia đình đến huyện Đức Hòa làm ăn và mở quán cháo lòng trên đường tỉnh 825 (xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa). Trong thời gian này, Sơn có quen biết với chị Thị Thạnh bán thịt heo đối diện quán cháo của Sơn.
Dù đã có gia đình, nhưng Sơn vẫn nảy sinh tình cảm với chị Thạnh và thường nhắn tin qua facebook. Tuy nhiên, chị Thạnh chặn facebook không để Sơn nhắn tin tán tỉnh.
Danh Thanh Sơn lãnh mức án tù chung thân về tội giết người.
Ngày 27/7/2023, Sơn đến quầy thịt heo của chị Thạnh yêu cầu chị mở facebook để Sơn nhắn tin, nếu không sẽ giết chết chị Thạnh nhưng không được chị Thạnh đáp ứng.
Chiều hôm sau, sau khi đã uống rượu, Sơn lấy xe máy chạy đến chỗ chị Thạnh để nói chuyện và đã kẹp cổ chị Thạnh rồi lấy con dao dùng để chặt xương dọa chém chị Thạnh.
Khi chị Thạnh van xin và có người khuyên ngăn, Sơn bỏ con dao này xuống nhưng tiếp tục lấy con dao bầu trên quầy thịt heo rồi đâm vào vùng hố xương đòn gần vùng cổ khiến chị Thạnh tử vong do vết thương gây đứt động mạnh, thủng tim.
Hội đồng xét xử khẳng định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tước đi mạng sống của nạn nhân. Việc bị cáo dùng dao đe dọa nạn nhân đã được người khác can ngăn nhưng bị cáo vẫn cố ý muốn tước đoạt mạng sống của nạn nhân thể hiện tính chất côn đồ, quyết tâm phạm tội đến cùng.
Phạm Nguyễn
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/chu-quan-chao-long-dam-chet-ba-chu-quay-thit-heo-vi-chan-tin-nhan-tan-tinh-post1676427.tpo