Chủ tịch HĐQT Chứng khoán VIX từ nhiệm

Chủ tịch HĐQT Chứng khoán VIX từ nhiệm
3 giờ trướcBài gốc
HĐQT CTCP Chứng khoán VIX (VIX) mới đây đã thông qua Nghị quyết số 30/2024/VIX/NQ-HĐQT về việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Thái Hoàng Long kể từ ngày 27/9/2024.
Lý do từ nhiệm được ông Thái Hoàng Long đưa ra vì lý do cá nhân, không thể tiếp tục đảm nhận công việc được giao.
VIX vẫn chưa chính thức bổ nhiệm Chủ tịch thay ông Thái Hoàng Long. VIX đã bổ nhiệm ông nguyễn Tuấn Dũng, thành viên HĐQT giữ chức danh phụ trách Hội đồng quản trị, thời gian bổ nhiệm từ ngày 27/9. Ông Nguyễn Tuấn Dũng sẽ thay mặt HĐQT ký các nghị quyết, quyết định của HĐQT, thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Trong một diễn biến khác, VIX đã có báo cáo kết quả chào bán thành công hơn 556,1 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu trong tổng số gần 636 triệu cổ phiếu đăng ký chào bán, tương ứng tỷ lệ phát hành thành công là 87,45%. Số tiền thu được là 5.561,6 tỷ đồng. Toàn bộ số cổ phiếu đã phân phối không bị hạn chế chuyển nhượng.
Với 79,8 triệu cổ phiếu còn dư sẽ được VIX tiếp tục phân phối với giá 10.000 đồng/cổ phiếu cho các nhà đầu tư có khả năng đóng góp cho sự phát triển công ty. Số cổ phiếu còn dư phân phối sẽ bị hạn chế chuyển nhượng 1 năm kể từ ngày kết thúc đợt chào bán.
Thành Trung
Nguồn Doanh nhân & Pháp luật : https://doanhnhan.vn/chu-tich-hdqt-chung-khoan-vix-tu-nhiem-78184.html