Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án đầu tư công

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án đầu tư công
2 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra vị trí dự kiến xây dựng điểm đầu kết nối đường cao tốc (CT.07) vào thành phố Bắc Kạn.
Trực tiếp kiểm tra tại hiện trường công trình đường vào hồ Nặm Cắt và công trình Sân vận động tỉnh và các hạng mục phụ trợ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình ghi nhận và biểu dương thành phố Bắc Kạn thời gian qua đã vào cuộc tích cực, tuyên truyền vận động Nhân dân, tạo sự đồng thuận trong công tác giải phóng mặt bằng. Đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư tiếp tục đôn đốc nhà thầu tranh thủ thời tiết thuận lợi tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thi công; có trách nhiệm bảo vệ ranh giới mặt bằng được bàn giao.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thành phố Bắc Kạn thường xuyên đôn đốc tiến độ thi công; báo cáo UBND tỉnh về những khó khăn, vướng mắc để có hướng chỉ đạo giải quyết, khắc phục kịp thời, đảm bảo tiến độ của dự án; tiếp tục vận động những hộ dân còn lại sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công...
Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác kiểm tra tại hiện trường công trình đường vào hồ Nặm Cắt (TP. Bắc Kạn).
Đối với Khu dân cư đô thị tại tổ Pá Danh, thành phố Bắc Kạn đã thực hiện các bước theo quy định để thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất. Tuy nhiên, Dự án đã thực hiện đấu giá 3 lần nhưng không có nhà đầu tư tham gia. Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực địa, Chủ tịch UBND tỉnh gợi ý, thành phố cần phối hợp với các sở, ngành đăng tải, quảng bá, phổ biến thông tin với hình thức đa dạng, nội dung dễ tiếp cận đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, gửi đến các Hiệp hội bất động sản, Hiệp hội doanh nghiệp để nhiều người tiếp cận và thu hút nhà đầu tư ...
Cũng trong buổi sáng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đến kiểm tra các vị trí dự kiến xây dựng điểm đầu kết nối đường cao tốc (CT.07) vào thành phố Bắc Kạn, khu tái định cư giải phóng mặt bằng tuyến Chợ Mới - Bắc Kạn, sân Golf, Tượng đài Chiến Thắng, Cụm công nghiệp Huyền Tụng 1.
Qua thăm nắm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thành phố Bắc Kạn chủ động lập, trình thẩm định hồ sơ điều chỉnh các quy hoạch đảm bảo phù hợp với Quy hoạch tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và các quy hoạch có liên quan, để làm cơ sở để triển khai thực hiện các dự án…/.
Thu Cúc
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/chu-tich-ubnd-tinh-kiem-tra-tien-do-thuc-hien-cac-du-an-dau-tu-cong-post66940.html