Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn tiếp và làm việc với Tư lệnh Vùng 4 Hải quân

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn tiếp và làm việc với Tư lệnh Vùng 4 Hải quân
3 giờ trướcBài gốc
Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn trao quà Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn. Ảnh: V. PHƯƠNG
Tại buổi làm việc, đồng chí Tạ Anh Tuấn đã nghe chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn thông tin về những kết quả của Vùng 4 trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; tình hình biển, đảo và kết quả hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân… Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân trong những năm qua, nhất là các đơn vị đứng chân trên địa bàn Phú Yên. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh, nhất là trong hỗ trợ hậu phương, gia đình cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang đóng quân trên địa bàn tỉnh.
Bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà Vùng 4 Hải quân đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Tạ Anh Tuấn cũng đã thông tin với đoàn và chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn về tình hình phát triển KT-XH, củng cố QP-AN và những định hướng phát triển của Phú Yên trong thời gian tới.
Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 682. Ảnh: V. PHƯƠNG
* Cùng ngày, chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị đảng ủy phiên cuối năm của Lữ đoàn 682. Đồng thời kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, khả năng làm chủ trang bị kỹ thuật của lữ đoàn; kiểm tra điều kiện sinh hoạt, học tập, công tác, nắm tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
Tư lệnh Vùng 4 yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 682 nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện, làm chủ trang bị kỹ thuật, khả năng sẵn sàng chiến đấu, luyện tập các phương án; quan tâm hơn nữa tới đời sống hậu phương, gia đình để 100% cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, cống hiến xây dựng đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
V. PHƯƠNG-V. LANG
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/76/321610/chu-tich-ubnd-tinh-ta-anh-tuan-tiep-va-lam-viec-voi-tu-lenh-vung-4-hai-quan.html