Chủ tịch UBND TPHCM bổ nhiệm cán bộ chủ chốt

Chủ tịch UBND TPHCM bổ nhiệm cán bộ chủ chốt
7 giờ trướcBài gốc
Sáng 28/10, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đã chủ trì Lễ trao quyết định cán bộ.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Bắc Nam đã công bố quyết định của UBND TPHCM về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Thắng, Chánh Văn phòng UBND quận 6 giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND quận 6. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.
Ông Nguyễn Huy Thắng sinh năm 1980, quê quán tỉnh Đồng Tháp. Ông Thắng có trình độ chuyên môn Thạc sĩ Quản lý Đô thị và công trình, Kỹ sư xây dựng cầu đường; Cao cấp Lý luận chính trị.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng (phải) trao quyết định cho ông Nguyễn Huy Thắng. Ảnh: Ngô Tùng
Cùng với đó, UBND TPHCM cũng quyết định điều động và bổ nhiệm ông Võ Văn Thủ, Phó trưởng phòng Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Bình Chánh giữ chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích huyện Bình Chánh. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng trao quyết định cho ông Võ Văn Thủ.
Cũng tại buổi lễ, UBND TPHCM quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Tấn Trúc, Giám đốc Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa TPHCM giữ chức vụ Chủ tịch Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa TPHCM. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cho ông Đỗ Tấn Trúc. Ảnh: Ngô Tùng
Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng chúc mừng các cán bộ chủ chốt vừa được giao trọng trách, nhận nhiệm vụ mới. Ông Dũng nhìn nhận, trên cương vị mới, mỗi người ít nhiều có những băn khoăn, lo lắng nhưng với trách nhiệm công việc gắn với đơn vị, với trình độ thực tiễn, kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện thời gian qua, việc phân công, bố trí công việc mới cũng đánh dấu sự trưởng thành của từng cán bộ để tiếp tục thực hiện công việc ngày càng tốt hơn.
Ngô Tùng
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/chu-tich-ubnd-tphcm-bo-nhiem-can-bo-chu-chot-post1686146.tpo