Chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Lực lượng TNXP nhiệm kỳ 2025-2030 đạt kết quả tốt nhất

Chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Lực lượng TNXP nhiệm kỳ 2025-2030 đạt kết quả tốt nhất
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh buổi làm việc
Tại buổi khảo sát, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết đánh giá cao việc Ban Thường vụ Đảng ủy Lực lượng TNXP TPHCM đã chủ động trong công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Lực lượng TNXP TPHCM nhiệm kỳ 2025-2030.
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết cũng đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Lực lượng TNXP TPHCM tập trung triển khai việc thực hiện triển khai các Nghị quyết của Đại hội 2020-2025 để đạt kết quả cao nhất.
Trong đó, văn kiện đại hội cần chú ý đến chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy. Cụ thể là phương hướng nhiệm vụ bám sát tình hình thực hiện chính trị của đơn vị; bám sát định hướng của TPHCM để cụ thể hóa gắn với nhiệm vụ của đơn vị và đề ra các nội dung, chỉ tiêu, giải pháp phù hợp, khả thi.
Cùng với đó là tập trung làm tốt cho đại hội điểm và đại hội bầu Bí thư tại đại hội. Đặc biệt sắp tới là chọn lựa đơn vị thí điểm bầu trực tiếp Ủy ban Kiểm tra của cấp ủy tại đại hội của các cấp cơ sở trực thuộc Lực lượng TNXP TPHCM.
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM cũng lưu ý trong việc xử lý các vấn đề nội bộ nếu có ở các đơn vị cơ sở. Trường hợp phát hiện ra ở đơn vị nào có vấn đề liên quan mất đoàn kết nội bộ hay có dấu hiệu… thì phải xử lý dứt điểm.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc
Đầu nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Lực lượng TNXP có 8 cơ sở đảng trực thuộc. Đến ngày 30-9, đơn vị còn 7 cơ sở đảng trực thuộc, do Chi bộ Công ty CP phát triển nông nghiệp TNXP (chi bộ cơ sở) dừng hoạt động từ tháng 7-2021 và thực hiện thủ tục phá sản.
Theo Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP TPHCM Lê Minh Khoa, thời gian qua, đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 35; quy chế bầu cử trong Đảng cũng như việc cụ thể hóa các kế hoạch, yêu cầu của Thành ủy, hướng dẫn về đại hội Đảng các cấp đến các cấp ủy, cán bộ, đảng viên một cách nghiêm túc.
Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP TPHCM Lê Minh Khoa phát biểu tại buổi làm việc
CHÍ THẠCH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/chuan-bi-dai-hoi-dang-bo-luc-luong-tnxp-nhiem-ky-2025-2030-dat-ket-qua-tot-nhat-post763043.html