Chứng kiến Phương Oanh chăm con, Đỗ Mỹ Linh nói ngay 1 câu

Chứng kiến Phương Oanh chăm con, Đỗ Mỹ Linh nói ngay 1 câu
4 giờ trướcBài gốc
Sau 5 tháng sinh con, Phương Oanh dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Gần đây nhất, bà xã Shark Bình xác nhận là người chơi của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024. Sự xuất hiện của Phương Oanh hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc thú vị, đầy bất ngờ cho chương trình. Song song đó, Phương Oanh vẫn dành thời gian chăm sóc các con.
Tối 23/10, Phương Oanh khoe khoảnh khắc đang tập cho hai con nếm các loại thực phẩm gồm cà rốt, su su, thịt bò hấp. Vẫn như mọi lần, biểu cảm hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny chiếm trọn spotlight vì quá đỗi đáng yêu. Theo nhiều người nhận xét, hai "baby shark" đích thị là "bản sao nhí" của Shark Bình.
Khoảnh khắc Phương Oanh chăm sóc cặp song sinh Jimmy - Jenny chiếm spotlight.
Sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi vì biểu cảm "cưng xỉu" của bé Jimmy - Jenny nhà Phương Oanh và Shark Bình. Một trong số đó có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với lời nhắn: "Biết măm nhanh còn ăn món ngon mẹ Oanh nấu nhá". Đáp lại, Phương Oanh thích thú chia sẻ: "Giờ mỗi lần nhìn đồ ăn đã hau háu rồi nè".
Theo tìm hiểu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Phương Oanh là những người bạn thân thiết trong một hội bạn thân suốt nhiều năm. Trước đó, nhóm này thường xuyên đến nhà Phương Oanh để thưởng thức những món ăn do cô nấu. Hoa hậu Ngọc Hân chính là người kết nối cho Phương Oanh và Đỗ Mỹ Linh. Thời điểm trước khi sinh em bé, Phương Oanh, Đỗ Mỹ Linh cùng nhiều mỹ nhân khác thường hội ngộ trên sân golf hoặc đi ăn uống tâm sự cùng nhau.
Hội bạn thân quy tụ toàn mỹ nhân Hà thành như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Phương Oanh,...
Nói về quyết định tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024, Phương Oanh cho biết đã yêu thích chương trình từ nhiều năm trước, nên khi có cơ hội, cô nhận lời tham gia ngay. Nữ diễn viên hiểu rõ bản thân còn nhiều hạn chế khi mới sinh con được 5 tháng, nhưng Phương Oanh cho rằng đây vừa là cơ hội, vừa thử thách để bản thân vượt qua.
Phương Oanh hạnh phúc khi được Shark Bình hỗ trợ chăm sóc hai con cũng như động viên tinh thần vợ trở lại hoạt động nghệ thuật. "Chồng sẽ đưa tôi đi trị liệu, thư giãn các cơ mỗi khi tập luyện nhiều. Về nhà, cứ có thời gian rảnh là tôi hay tự tập, múa tay múa chân để nhớ bài. Anh ấy cứ nhìn rồi trêu ‘Em bị như thế này lâu chưa?’. Về tinh thần, tôi được gia đình, đặc biệt là ông xã ủng hộ rất nhiều. Đó là một điều may mắn cũng như giúp tôi có thêm động lực, năng lượng để đồng hành cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ"., Phương Oanh tâm sự.
Phương Oanh khoe visual xinh đẹp, body nét căng sau 5 tháng sinh con.
Phương Oanh hạnh phúc vì luôn được Shark Bình giúp đỡ, ủng hộ việc cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/chung-kien-phuong-oanh-cham-con-do-my-linh-noi-ngay-1-cau-202410241134554829.html