Chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
4 giờ trướcBài gốc
Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) cùng những trận lũ quét và ngập lụt kéo theo đã gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh thành phía Bắc Việt Nam. Hậu quả của thiên tai không chỉ thể hiện ở việc nhiều làng mạc bị tàn phá, mà còn là sự mất mát đau thương về người. Nhiều sinh mạng đã ra đi, trong đó có cả những cán bộ, chiến sĩ và tình nguyện viên đang nỗ lực cứu hộ, cứu nạn.
Đây thực sự là một nỗi đau chung của toàn thể nhân dân Việt Nam, không chỉ trong nước mà cả cộng đồng người Việt trên khắp thế giới.
Ban Chấp hành Hội Kỹ thuật nổ mìn Việt Nam nhiệm kỳ II (2024 - 2029).
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân đã tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai. Trong đó, Hội Kỹ thuật nổ mìn Việt Nam đã phát động quyên góp trong nội bộ và tổ chức của mình.
Sau hai tuần kêu gọi, đến ngày 24/9, Hội Kỹ thuật nổ mìn Việt Nam đã quyên góp được 100 triệu đồng. Số tiền này đến từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, cùng các hội viên trên khắp mọi miền Tổ quốc, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam.
Để đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong việc sử dụng số tiền quyên góp, Hội Kỹ thuật nổ mìn Việt Nam đã nhanh chóng chuyển toàn bộ 100 triệu đồng tới Ban cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
TS. Lê Ngọc Ninh - Chủ tịch Hội Kỹ thuật nổ mìn Việt Nam đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả các nhà hảo tâm và hội viên đã tham gia đóng góp. Ông nhấn mạnh rằng, mỗi đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều thể hiện tấm lòng và tinh thần đoàn kết của người Việt
Những đóng góp này không chỉ góp phần xoa dịu nỗi đau mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp đồng bào vùng bị thiệt hại nặng nề có thêm nghị lực để từng bước ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Phương Bùi
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/chung-tay-ung-ho-dong-bao-mien-bac-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-178045.html