Chuyện tình đẹp như mơ của YouTuber ngồi xe lăn và cựu idol Hàn Quốc

Chuyện tình đẹp như mơ của YouTuber ngồi xe lăn và cựu idol Hàn Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 9/10, cựu thành viên nhóm Secret Song Ji Eun (34 tuổi) và YouTuber Park We (36 tuổi) đã tổ chức lễ cưới ở Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) trước sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè. Nhiều khách mời tham dự mô tả buổi lễ diễn ra "như trong truyện cổ tích". Đám cưới cũng có sự góp mặt của một số khách mời nổi tiếng như Jeon Hyun Moo, Lee Soon Yi và Jo Hye Ryun.
“10 năm trước, sở dĩ tôi không nản lòng khi bị bại liệt là nhờ sự hiện diện của Chúa. Hôm nay, sau 10 năm, tôi biết ơn vì có Song Ji Eun đã trở thành người bạn đời. Chúng tôi sẽ cùng chung sống, dành phần đời còn lại của mình cho nhau. Trước mặt tất cả người tôi yêu thương, tôi cam kết sẽ yêu Song Ji Eun đến hết cuộc đời”, Park We xúc động chia sẻ trong ngày trọng đại. Trước hôn lễ 13 ngày, cặp đôi đã hoàn tất việc đăng ký kết hôn.
Park We và Song Ji Eun là cặp đôi truyền cảm hứng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Song từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Secret vào năm 2009 và tan rã năm 2016. Sau đó, cô tiếp tục sự nghiệp solo và diễn xuất. Trong khi đó, Park We là YouTuber, chuyên làm nội dung hướng đến cộng đồng người khuyết tật. Kênh video của Park có gần 900.000 người theo dõi.
Theo Osen, Park We là con trai đầu của Park Chan Hong - đạo diễn loạt phim như Giác quan thứ bảy, Gia đình kim chi... Năm 2014, khi ăn mừng được chuyển từ nhân viên thực tập sang chính thức tại một công ty thời trang quốc tế, anh bị ngã từ độ cao 3 m ở một tòa nhà, tổn thương cột sống nghiêm trọng. Anh được chẩn đoán liệt toàn thân, không thể đi lại hay thậm chí cử động ngón tay.
Từng muốn buông xuôi ở tuổi 26, Park gắng gượng bước tiếp vì thương bố mẹ. Nhờ sự kiên trì của bản thân và gia đình đồng hành, anh dần cử động được trở lại, chỉ còn liệt từ thắt lưng trở xuống và có thể tự di chuyển bằng xe lăn. Park cũng bắt đầu chia sẻ hành trình của bản thân trên mạng xã hội và trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong cộng đồng người khuyết tật.
Park gặp Song vào năm 2022 khi đi nhà thờ. Lúc đó, cựu idol dường như dành tình cảm đặc biệt cho chàng trai ngồi xe lăn từ cái nhìn đầu tiên. Thời gian đầu, khi Park hỏi liệu cô có thấy ngại đi khi cùng một người ngồi xe lăn như anh, Song trả lời "không hề, em rất thoải mái". Thậm chí, khi chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Song còn hóm hỉnh cho biết thông thường khi hẹn hò, các cô gái thường phải đi giày cao gót hay mặc đồ điệu đà, gặp nhiều bất tiện nếu đi bộ trên những con đường hay vỉa hè không bằng phẳng. Khi hẹn hò với Park, cô không cần bận tâm điều đó bởi cả hai thường chỉ chọn những con đường xe lăn có thể di chuyển, giúp cô thoải mái hơn khi đi bộ.
Sự dễ mến, chu đáo của cựu ca sĩ làm Park cảm động. Trong thời gian hẹn hò, Song cũng thường xuyên ở bên đồng hành cùng bạn trai trong những buổi trị liệu hay hộ tống anh tham gia các chương trình, sự kiện. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 12/2023, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội.
Cặp đôi cũng thường xuyên gặp gỡ người trong cộng đồng khuyết tật, ung thư hay tham gia các chương trình cộng đồng để truyền năng lượng tích cực. Park We cũng là đại sứ cho các dự án thiện nguyện hay hoạt động của UNICEF tại Hàn Quốc.
Đầu tháng 8, nam YouTuber chia sẻ loạt ảnh cầu hôn thành công bạn gái. Trong video được ghi lại, anh khiến nửa kia bất ngờ khi xuất hiện với nhẫn và hoa, đọc bức thư chuẩn bị từ trước. Cả hai đều không kìm được nước mắt xúc động. "Anh nghĩ mình đã nói với em là 'hãy cưới anh' cả nghìn lần rồi và hôm nay anh sẽ nói thêm lần cuối. Anh chắc chắn em là người đặc biệt đối với anh", Park bày tỏ.
Mai An
Ảnh: @we_park, @bimil_jieun
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/chuyen-tinh-dep-nhu-mo-cua-youtuber-ngoi-xe-lan-va-cuu-idol-han-quoc-post1503421.html