CIC Boulevard - Nơi phồn vinh chạm ngõ tổ ấm

CIC Boulevard - Nơi phồn vinh chạm ngõ tổ ấm
10 giờ trướcBài gốc
CIC Boulevard - Tuyến đường “vàng” kiến tạo sự phồn vinh.
VỊ TRÍ THUẬN LỢI - KẾT NỐI THUẬN TIỆN
Dự án gồm 523 căn nhà liền kề, trong đó có 190 căn nhà ở xã hội và 333 căn nhà ở thương mại, trải rộng trên diện tích 10,89ha với tuyến đường chính dài gần 2km.
Từ khi khởi công, CIC Boulevard đã tạo nên kỳ vọng lớn và được ví như “Tuyến đường vàng - Kiến tạo sự phồn vinh” giữa lòng TP. Rạch Giá, sẽ mang lại không gian sống lý tưởng, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai.
Dự án CIC Boulevard đã được CIC Group nộp tiền sử dụng đất đợt 1 và được cấp giấy phép xây dựng (số 350/GPXD ngày 5-9-2024), Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về Phòng cháy và chữa cháy (số 95/TD-PCCC ngày 11-9-2024), đảm bảo tính pháp lý và an toàn cho người mua nhà.
Bên cạnh đó, dự án còn nhận được nguồn tài trợ tín dụng từ Chi nhánh Ngân hàng Agribank Kiên Giang với chi phí sử dụng vốn ưu đãi nhất, đảm bảo tiến độ triển khai thuận lợi, sản phẩm linh hoạt cho khách hàng.
Dự án CIC Boulevard tọa lạc ngay trung tâm TP. Rạch Giá, kết nối thuận tiện với các khu vực sầm uất lân cận như khu dân cư phường Vĩnh Quang, khu dân cư đường Lộ Liên Hương và khu dân cư Bắc Vĩnh Quang sắp triển khai. Thông qua các tuyến đường trọng điểm như: Lộ Liên Hương, Quốc lộ 80, đường 3 tháng 2, hành lang ven biển và đường số 1, đường Nguyễn Thái Bình trong tương lai.
Với vị trí “vàng” do chỉ cách Trung tâm Thương mại Rạch Giá khoảng 800m và gần các dịch vụ tiện ích quan trọng như các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, cơ sở y tế, siêu thị Bách hóa xanh, siêu thị WinMart… Dự án không chỉ đảm bảo giao thông thuận lợi mà còn phục vụ tối ưu cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
Vị trí “vàng”, kết nối thuận tiện.
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI - KHÔNG GIAN SỐNG THOÁNG ĐÃNG
CIC Boulevard mang đến 4 mẫu nhà ở thương mại, quy mô trệt, 1 lầu, diện tích đất từ 120m2 đến 125m2 và diện tích sử dụng đến 172,36m2, cùng 2 mẫu nhà ở xã hội có diện tích từ 50m2 đến 65m2.
Các căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian mở, cho phép ánh sáng tự nhiên dễ dàng lan tỏa, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng không gian sống trong lành cho cư dân.
Ngoài ra, dự án còn nổi bật với tuyến đường có lộ giới 30,5m trong đó đường rộng 10,5m và 2 bên vỉa hè 10m/bên, cùng hệ thống điện, nước và viễn thông được ngầm hóa hoàn toàn. Những yếu tố này không chỉ đảm bảo mỹ quan đô thị mà còn nâng cao chất lượng sống cho cư dân, tạo điều kiện cho sự phát triển ổn định và tăng giá trị bất động sản.
CIC Boulevard không chỉ là nơi để sinh sống mà còn mở ra cơ hội lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, hiện thực hóa triết lý “Nhà không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để kinh doanh” một cách trọn vẹn.
Quy mô nhà trệt 1 lầu đáp ứng nhu cầu người dân địa phương.
TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI
Với tầm nhìn trở thành khu dân cư thương mại trọng điểm, CIC Boulevard mang lại tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ. Dự án nằm trong khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư, trở thành trung tâm kinh doanh sôi động trong tương lai.
Với những lợi thế vượt trội, CIC Boulevard hướng tới mục tiêu trở thành khu dân cư thương mại nổi bật, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của khu vực xung quanh.
Một trong những mẫu nhà ở thương mại tại dự án CIC Boulevard.
KHÔNG GIAN XANH - ĐÔ THỊ THÔNG MINH
CIC Boulevard không chỉ dừng lại ở việc mang lại một không gian sống hiện đại mà còn tập trung vào việc tạo ra một không gian sống xanh, ổn định và thân thiện với môi trường.
Hai dãy hàng cây xanh bao quanh dự án giúp thanh lọc không khí, mang lại cảm giác trong lành và yên bình cho cư dân. Thiết kế thông minh, chú trọng đến yếu tố xanh và thân thiện với môi trường, CIC Boulevard còn là một trong những dự án tiên phong trong xu hướng phát triển đô thị xanh.
Mẫu nhà ở xã hội tại dự án CIC Boulevard.
CIC Boulevard không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm không gian sống chất lượng và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
Từ ngày 14 đến ngày 29-10-2024, dự án CIC Boulevard chính thức nhận giữ chỗ đợt 1. Với số tiền 100 triệu đồng, khách hàng sẽ ưu tiên được nhận nhiều ưu đãi như mua với mức giá tốt chỉ từ 2,99 tỷ đồng và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.
Hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu căn nhà tại CIC Boulevard và tận hưởng cuộc sống an cư trọn vẹn trong tương lai.
Chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản CIC Group.
Địa chỉ: Số 34 đường Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá (Kiên Giang).
Số điện thoại: 0939.599.959 - 0907.634.349.
Website: https://sgd.cicgroups.com/
Bài và ảnh: KIỀU DIỄM
Nguồn Kiên Giang : https://baokiengiang.vn/thong-bao-quang-cao/cic-boulevard-noi-phon-vinh-cham-ngo-to-am-22795.html