Clip: Bị siết chặt, người đàn ông cắn con trăn dài 8m để thoát thân

Clip: Bị siết chặt, người đàn ông cắn con trăn dài 8m để thoát thân
3 giờ trướcBài gốc
Cảnh quay ghi lại cho thấy, người đàn ông đang vật lộn với con trăn khổng lồ khi đứng dưới vùng nước sâu tới ngực ở Amazon, Brazil vào ngày 29/9.
Trong khi đó, những người trên thuyền đang cố gắng túm lấy đuôi con trăn và kéo nó ra. Tuy nhiên, con trăn vẫn quấn chặt lấy nạn nhân, cố gắng siết chặt và kéo anh ta xuống nước.
Người đàn ông buộc phải cắn con trăn anaconda để tự cứu mình. Ảnh: Jam Press Vid
Con vật khổng lồ sau đó cắn vào bắp tay phải của người đàn ông. Để cứu mình khỏi bị con trăn chế ngự, người đàn ông cắn chặt răng vào gần đầu con vật. Sau hơn nửa phút chiến đấu, người này đã thoát được cú siết chết người.
Một người dân sau đó túm cổ con trăn và lôi lên thuyền. Hiện chưa rõ người đàn ông này có bị thương sau khi vật lộn với con trăn khổng lồ hay không.
Các vụ tấn công của trăn Anaconda rất hiếm nhưng có thể xảy ra ở các con sông và lạch trong rừng rậm Amazon, nơi loài bò sát này thường sinh sống.
Trăn Anaconda, còn gọi là trăn nước, là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Chúng có thể dài tới 8 mét và nặng hơn 200kg nhưng không có nọc độc. Để giết con mồi, chúng quấn cơ thể quanh con vật và dùng sức mạnh để bóp chặt cho đến khi con mồi không thể thở được nữa trước khi nuốt chửng.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/clip-bi-siet-chat-nguoi-dan-ong-can-con-tran-dai-8m-de-thoat-than-204241002093154.htm