Clip: Cãi nhau, nam shipper bị người phụ nữ đánh giữa phố

Clip: Cãi nhau, nam shipper bị người phụ nữ đánh giữa phố
2 giờ trướcBài gốc
Theo Newsflare, vào ngày 8/10, gần Khu Đại học Trùng Khánh, Trung Quốc, một nhân viên giao đồ ăn đã xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ say rượu trong khi giao hàng, dẫn đến một cuộc tấn công bạo lực của người phụ nữ.
Nhiều nhân chứng cho biết người phụ nữ đã hành xử rất hung hăng, đá vào đầu nhân viên giao hàng và liên tục tát vào mặt anh ta. Mặc dù có rất đông người tụ tập, nhưng nhân viên giao hàng không phản kháng.
Người phụ nữ say rượu tấn công nam shipper.
Sau khi nhận được tin báo từ người dân, các sĩ quan từ Sở Cảnh sát Khu Công nghệ Cao Trùng Khánh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người phụ nữ đã bị khống chế, và nhân viên giao hàng bị thương đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế.
Tối cùng ngày, sở cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố chính thức trên Weibo. Báo cáo tiết lộ rằng người phụ nữ, được xác định là Huang (42 tuổi), đã tấn công người giao hàng, Ran (nam, 21 tuổi), sau một cuộc cãi vã bằng lời nói trong khi say rượu.
Huang đã bị cảnh sát bắt giữ và vụ án hiện đang được điều tra thêm.
Hải Vân(T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/clip-cai-nhau-nam-shipper-bi-nguoi-phu-nu-danh-giua-pho-204241010085255512.htm