Clip chú rể bất ngờ khi shipper lên tận sân khấu giao hàng cho cô dâu trong đám cưới

Clip chú rể bất ngờ khi shipper lên tận sân khấu giao hàng cho cô dâu trong đám cưới
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, một đám cưới diễn ra vào ngày 19/10 đã khiến cộng đồng mạng thích thú bởi một khoảnh khắc giao hàng hết sức đặc biệt. Trong khi cặp đôi đang thực hiện nghi lễ trên sân khấu, một nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm bất ngờ xuất hiện với chiếc hộp carton lớn, đứng chờ ngoài rạp cưới. Khung cảnh khiến không ít quan khách bối rối, tò mò không biết anh chàng này có vai trò gì trong buổi lễ.
Bất ngờ, khi được MC giới thiệu là “phần giao hàng đặc biệt cho cô dâu", thanh niên này nhanh chóng tiến lên sân khấu, trao gói hàng tận tay cho cô dâu ngay trước sự chứng kiến của hai họ. Cô dâu, dù đang bận, vẫn nhanh chóng nhận hàng, gây nên tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người có mặt.
Cô dâu gây bất ngờ khi nhận hàng từ shipper tại sân khấu đám cưới.
Màn giao hàng độc đáo ngay tại lễ cưới này được các nhiếp ảnh gia ghi lại như một khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi, làm tăng thêm niềm vui cho ngày trọng đại. Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan tỏa, thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận hài hước từ cư dân mạng.
Nhiều người tỏ ra rất thích thú trước tinh thần trách nhiệm của cô dâu, khi ngay cả trong lúc quan trọng cũng không để shipper phải chờ lâu. Một người dùng mạng xã hội bình luận vui: “Dù bận cưới vẫn không nỡ bom hàng, không khéo shipper lại cầm thùng thiệp về luôn!”.
Cộng đồng mạng cũng hài hước gọi cô dâu là “khách ruột” khi không quên việc mua sắm ngay cả trong ngày vui của mình. Một bình luận khác bày tỏ: “Dù đang làm lễ nhưng vẫn không bỏ đam mê nhận hàng, chắc anh shipper phải ngồi lại ăn cỗ chung vui thôi".
Khoảnh khắc này đã trở thành một kỷ niệm thú vị, độc đáo cho cặp đôi, và thêm vào bức tranh đáng nhớ của ngày cưới.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/clip-chu-re-bat-ngo-khi-shipper-len-tan-san-khau-giao-hang-cho-co-dau-202410251455035441.html