CLIP: 'Đứng hình' trước nhan sắc nữ MC thể thao xinh xắn bậc nhất Việt Nam

CLIP: 'Đứng hình' trước nhan sắc nữ MC thể thao xinh xắn bậc nhất Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Huyền Trang.
Đỗ Hoàng Huyền Trang , một cái tên không còn xa lạ với kháng giả yêu thích thể thao, hiện đang là mẫu, MC và biên tập viên của kênh truyền hình Thể thao TV và Bóng đá TV thuộc VTVCab.
Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách dẫn chương trình tự tin, thông minh và cuốn cuốn, Huyền Trang đã chính phục trái tim của đông đảo ngọc giả. Đặc biệt, cô nhận được nhiều sự yêu thích từ những người đam mê mê thể thao.
Mặc dù từng theo học ngành Kiểm toán tại Đại học Tài Nguyên và Môi trường , nhưng với vẻ ngoài nổi bật, Huyền Trang đã quyết định bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô trở thành người mẫu của Công ty VnModel, nơi đào tạo và quản lý người mẫu chuyên nghiệp. Sự chuyển hướng này không chỉ mang lại thành công cho Trang mà còn giúp cô phát triển nhiều kỹ năng mới trong lĩnh vực giải trí.
Sở hữu đôi tay khéo léo, Huyền Trang có khả năng trang điểm chuyên nghiệp, giúp cô luôn tự tin với vẻ ngoài quyến rũ và tự nhiên. Không chỉ vậy, gu thời trang tinh tế của Huyền Trang luôn khiến cô nổi bật trong mọi sự kiện. Cô cũng thường xuyên chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cá nhân với các chị em phụ nữ, từ cách chọn con trai đến chăm sóc tóc, giúp nhiều người trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trong cuộc sống hàng ngày.
- Video ngắm nhan sắc của Huyền Trang.
MH (Ảnh và clip: FBNV)
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/clip-dung-hinh-truoc-nhan-sac-nu-mc-the-thao-xinh-xan-bac-nhat-viet-nam/20240923045434286