CLIP: Hải cẩu thông minh thoát khỏi vòng vây của đàn cá voi sát thủ

CLIP: Hải cẩu thông minh thoát khỏi vòng vây của đàn cá voi sát thủ
2 giờ trướcBài gốc
Ảnh cắt từ clip.
Trong lúc thư giãn phơi nắng trên một tảng băng nhỏ, chú hải cẩu bất ngờ trở thành mục tiêu của bầy cá voi sát thủ. Không chậm trễ, những kẻ săn mồi khổng lồ này lập tức hợp sức, triển khai một chiến thuật tinh vi nhằm tiêu diệt chú hải cẩu để làm bữa ăn.
Một vài con cá voi trưởng thành lao nhanh về phía tảng băng, sau đó đột ngột lặn xuống tạo ra những đợt sóng lớn để đánh bật chú hải cẩu khỏi vị trí an toàn. Chúng hy vọng rằng khi hải cẩu rơi xuống biển, những thành viên khác của đàn đã chờ sẵn sẽ tóm gọn con mồi và kết liễu nó.
Tuy nhiên, kế hoạch của bầy cá voi đã thất bại trước sự nhanh nhẹn và khôn ngoan của chú hải cẩu. Sau khi bị rơi xuống biển, hải cẩu lập tức trèo lên lại tảng băng để tránh những đợt tấn công nguy hiểm. Bất chấp nhiều lần thử lại, đàn cá voi cuối cùng đành bỏ cuộc, chấp nhận sự thua cuộc trước con mồi "lì lợm" và quyết định từ bỏ cuộc săn để tiết kiệm sức lực.
Xem video:
Như Ý (Tổng hợp)
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-hai-cau-thong-minh-thoat-khoi-vong-vay-cua-dan-ca-voi-sat-thu/20241023031803860