Clip: Hổ dữ vồ ngã người đàn ông và diễn biến gay cấn phía sau

Clip: Hổ dữ vồ ngã người đàn ông và diễn biến gay cấn phía sau
3 giờ trướcBài gốc
Một con hổ hoang dã đã gây náo loạn tại một ngôi làng ở Ấn Độ và tấn công ít nhất 3 người.
Sau khi phát hiện con hổ vào làng, một lượng lớn người dân địa phương đã tụ tập để cố gắng xua đuổi nó ra khỏi đất nông nghiệp.
Trong clip, con mèo lớn đã tấn công một người dân trước khi bỏ chạy. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, theo các báo cáo địa phương.
Người đàn ông bị hổ vồ ngã.
Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng một nhóm từ sở lâm nghiệp đã đến để cố gắng bẫy con hổ nhưng nó vẫn chạy trốn.
Việc tấn công người bắt nguồn do tập tính vốn có của loài hổ. Vì bản chất, hổ là một loài thú dữ với đặc trưng là tính hung hãn, tính gây hấn rất cao và dễ bị kích động cho nên nếu một con người đến quá gần khi con hổ đang ngủ hoặc đang ăn thì nó có thể tấn công ngay lập tức và giết chết người đó.
Thông thường hổ sẽ tấn công bất ngờ từ đằng sau, nếu con người bỏ chạy nó sẽ đuổi theo vồ, hổ luôn luôn có những cú vồ đầy chết chóc. Khi con người chống lại và đối mặt, nó sẽ gườm và thủ thế rồi lấy đà chụp mồi.
Khi hổ tấn công mục tiêu, chúng sẽ vọt tới vồ đối thủ hoặc vụt dậy tát mạnh bằng bàn chân trước. Cú tát của hổ có sức mạnh khủng khiếp đến mức có thể khiến cổ trâu, bò phải gãy, hoặc làm vỡ sọ của một con gia súc.
Hải Vân (T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/clip-ho-du-vo-nga-nguoi-dan-ong-va-dien-bien-gay-can-phia-sau-204241007190415535.htm