CLIP: Kẹt xe nghiêm trọng ở nhiều tuyến đường sau cơn mưa giông

CLIP: Kẹt xe nghiêm trọng ở nhiều tuyến đường sau cơn mưa giông
một giờ trướcBài gốc
Từ 19 giờ 30 ngày 8-10, khu vực hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) đã rơi vào tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.
Theo ghi nhận, do lưu lượng phương tiện đổ về quá đông sau giờ tan tầm, cộng thêm ảnh hưởng từ mưa lớn vào buổi chiều cùng ngày, khiến các phương tiện di chuyển hết sức khó khăn. Đặc biệt là hướng đi cầu Sài Gòn, hàng dài ô tô và xe máy chen chúc, nhích từng chút một để thoát khỏi khu vực.
CLIP: Kẹt xe nghiêm trọng ở hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh sau cơn mưa giông
Đoạn hầm chui vốn là nút giao thông quan trọng, nối liền các quận trung tâm với khu vực Bình Thạnh và TP Thủ Đức. Với lưu lượng xe quá lớn và không gian chật hẹp, dòng phương tiện chỉ có thể lưu thông chậm chạp. Nhiều người đi đường tỏ ra mệt mỏi và sốt ruột khi phải chờ đợi trong dòng xe đông đúc sau một ngày dài làm việc.
Đường hướng vào hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh
Hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh
Anh Phạm Thắng (ngụ quận Bình Thạnh) chia sẻ: "Cảnh kẹt xe ở hầm chui đường Nguyễn Hữu Cảnh không phải hiếm gặp vào giờ cao điểm, đặc biệt là khi thời tiết xấu hoặc có các sự cố giao thông tại khu vực lân cận".
Đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng về cầu Sài Gòn
Cách đó không xa, tại khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh và Trần Trọng Kim, đoạn nằm dưới chân cầu Sài Gòn, cũng ghi nhận tình trạng giao thông hỗn loạn. Dòng xe cộ chen chúc, xe máy và ô tô xếp kín mặt đường, hướng về Ngã tư Hàng Xanh.
Khu vực giao thông dưới chân cầu Sài Gòn, hướng về Ngã tư Hàng Xanh
Trên cầu Sài Gòn, ở làn đường hướng từ TP Thủ Đức sang quận Bình Thạnh, ô tô nối đuôi nhau xếp hàng dài, nhích từng chút một.
Kẹt xe kéo dài trên đường Mai Chí Thọ hướng từ quận 1 về TP Thủ Đức
Kẹt xe trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Gia Trí
Chiều cùng ngày, sau cơn mưa giông như trút nước, nhiều tuyến đường như Phạm Văn Chiêu và Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp), Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) ngập nặng.
CLIP: Mưa giông gây ngập khắp nơi ở quận Bình Thạnh
Đặc biệt, trên đường Đinh Bộ Lĩnh, nước ngập tại nhiều khu vực cao quá đầu gối người lớn, tạo nên những dòng chảy xiết. Người dân mướt mồ hôi cố gắng đẩy xe qua những vùng ngập sâu.
Một số cửa hàng, nhà dân dọc đường Đinh Bộ Lĩnh bị nước tràn vào. Nhiều người trong nhà đã cố gắng tát nước ra ngoài bằng những xô, thau, hoặc thậm chí bằng tay không để bảo vệ tài sản tránh hư hỏng.
Ý Linh - Trường Hoàng - Trâm Anh
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/clip-ket-xe-nghiem-trong-o-nhieu-tuyen-duong-sau-con-mua-giong-196241008200151216.htm