Clip: Vượt xe tải, ô tô mất lái đâm trúng 2 phương tiện khác

Clip: Vượt xe tải, ô tô mất lái đâm trúng 2 phương tiện khác
2 giờ trướcBài gốc
Norman Chai đến từ Woking, Surrey, Anh đã bị kết án vì gây ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến bốn người bị thương nặng.
Người đàn ông 66 tuổi đã vượt một chiếc xe tải hạng nặng trên đường A30 gần Rawridge, Devon trước khi mất lái trên đường ướt.
Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nghiêm trọng.
Đoạn clip ghi lại được từ camera hành trình của xe tải cho thấy, Chai điều khiển chiếc xe ô tô con vượt qua xe tải trước khi cố gắng di chuyển về đúng làn.
Tuy nhiên, đường trơn trượt đã khiến người đàn ông 66 tuổi này mất kiểm soát và lao sang làn đường ngược chiều. Đoạn clip cũng ghi lại cảnh va chạm kinh hoàng, khiến cả ba chiếc xe đều bị hư hỏng hoàn toàn.
Được biết, thời điểm xảy ra va chạm, Chai đang đi du lịch cùng vợ và mẹ vợ đến Cornwall.
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tháng 11/2022 đã khiến nhiều người bị thương nghiêm trọng, trong đó có Chai và những người khác trên xe.
Người đàn ông 66 tuổi này đã ra hầu tòa tại Tòa án Exeter Crown vào đầu năm nay, nơi ông nhận án tù treo hai năm vì tội gây thương tích nghiêm trọng do lái xe nguy hiểm.
Chai cũng bị gắn thẻ trong ba tháng, phạt 2.000 bảng Anh, cấm lái xe trong ba năm và phải tham gia kỳ thi lái xe kéo dài.
Cảnh sát đã công bố đoạn clip từ camera hành trình để nhấn mạnh mối nguy hiểm của việc lái xe liều lĩnh.
Hải Vân (T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/clip-vuot-xe-tai-o-to-mat-lai-dam-trung-2-phuong-tien-khac-204241004205243513.htm