Có 150 doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia bồi dưỡng kiến thức pháp luật

Có 150 doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia bồi dưỡng kiến thức pháp luật
7 giờ trướcBài gốc
Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Trần Ngọc Thanh Phong cho biết, trên địa bàn tỉnh có trên 3.600 doanh nghiệp, trong đó có 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa. Qua hội nghị này, Sở Tư pháp mong muốn lắng nghe, chia sẻ những vấn đề thường gặp phải của doanh nghiệp trong thực tiễn và những khó khăn, vướng mắc về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, từ đó sở sẽ có cơ sở đề xuất những giải pháp có tính đột phá, nhằm hoàn thiện công tác này trong thời gian tới.
Các đại biểu tham gia buổi tập huấn. Ảnh: KIM NGỌC
Tại hội nghị, đại biểu được nghe các báo cáo viên triển khai một số chuyên đề, như: hướng dẫn công tác bảo đảm an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước ngành Công thương; tự công bố sản phẩm theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP, ngày 2/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm… Trong hội nghị, các đại biểu đặt ra nhiều câu hỏi để được cơ quan quản lý nhà nước giải đáp thắc mắc.
Hội nghị này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh tiếp cận các văn bản quy phạm pháp luật và tuân thủ pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
KIM NGỌC
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/phap-luat/202410/co-150-doanh-nghiep-nho-va-vua-tham-gia-boi-duong-kien-thuc-phap-luat-0b24bc7/