Cố chứng minh có khả năng chống đạn, chủ sở hữu Tesla Cybertruck nhận ngay cái kết 'đắng lòng'

Cố chứng minh có khả năng chống đạn, chủ sở hữu Tesla Cybertruck nhận ngay cái kết 'đắng lòng'
3 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại khoảnh khắc “đắng lòng” trên tại một cánh đồng của nước Mỹ trong ngày 21/10 (giờ địa phương) vừa qua.
Elon Musk đã từng cho rằng, Tesla Cybertruck là xe có khả năng chống đạn. Đoạn clip này được đăng trên tài khoản X, là một trong số nhiều video mà mọi người sẵn sàng quay cảnh Cybertruck của mình để chứng minh lời nói của vị tỷ phú là đúng.
Theo đó, Dante Colle đã “tậu” cho mình chiếc Tesla Cybertruck với giá 100.000 đô la (hơn 2,5 tỷ đồng). Anh ta điều khiển chiếc xe đến giữa cánh đồng để thử nghiệm khả năng chống đạn của nó.
Dante Colle đã sử dụng một khẩu súng lục và ở lượt bắn đầu tiên, anh ta đứng phía sau và bắn thủng đuôi của chiếc Cybertruck. Ngỡ ngàng cộng với sự thất vọng, anh ta vứt súng xuống đất ôm đầu nhăn nhó.
Được biết, thân xe Cybertruck được làm bằng hợp kim thép không gỉ do Tesla sản xuất, có thể dùng để chế tạo vật liệu chống đạn nhưng bản thân nó không hoàn toàn chống đạn. Có thể thấy, ở lượt bắn thứ 2, Dante Colle đứng bên hông và viên đạn chỉ làm móp chứ không thủng lớp vỏ như lượt bắn đầu tiên.
“Nó hiệu quả rồi”, Dante Colle thốt lên một cách vui sướng. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Có nhiều bình luận lo ngại về an toàn trong video của Dante Colle. Đầu tiên, bắn một vật bằng kim loại ở cự ly gần là một công thức dễ bắn bật lại, nếu viên đạn bật ra khỏi xe thì anh có thể đã bị trúng đạn.
Thứ hai, ném một khẩu súng đã nạp đạn xuống đất mà không chốt khóa an toàn trước có thể khiến súng bị nổ - khiến Dante Colle có nguy cơ bị bắn lần nữa. Vì vậy, thật may mắn khi thiệt hại duy nhất xảy ra ở đây chỉ là xe của anh ta và danh tiếng lẫy lừng của Cybertruck.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/co-chung-minh-co-kha-nang-chong-dan-chu-so-huu-tesla-cybertruck-nhan-ngay-cai-ket-dang-long-post555510.html