Cô dâu Bến Tre được nhà chồng trao 26 cây vàng gây 'bão mạng'

Cô dâu Bến Tre được nhà chồng trao 26 cây vàng gây 'bão mạng'
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cô dâu trẻ đeo đầy vàng trong ngày cưới kèm theo dòng chú thích: “Cô dâu Bến Tre khởi nghiệp thành công với 26 cây vàng” thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.
Theo đó, trong khi làm lễ cưới, cô dâu được gia đình 2 bên trao cho một loạt trang sức bằng vàng, nàng dâu đeo vàng đầy cổ, tay trong đó có những chiếc vòng vàng, nhẫn vàng “khủng” được thiết kế tinh xảo khiến nhiều người xuýt xoa.
Được biết, cô dâu – chú rể trong đám cưới này là Minh Thư (SN 2004, quê Bến Tre) và Minh Đức (SN 2001, quê An Giang). Đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm 11 - 12/9 nhưng gần đây video cưới mới được chia sẻ.
"Đám cưới vàng" này khiến netizen ngỡ ngàng với 26 cây vàng, 600 triệu đồng tiền mặt và một bộ nữ trang đính hột xoàn được gia đình 2 bên trao cho đôi uyên ương.
Trong lúc trao vàng cưới cho Minh Thư, bố mẹ chồng nhiều lần nói thương con dâu. Đặc biệt, mẹ chồng cô thổ lộ: “Mẹ thương con ngay từ lần đầu gặp mặt”.
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu trong ngày cưới cũng khiến nhiều người xuýt xoa.
Nàng dâu Minh Thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo.
Được biết, gia đình chồng Minh Thư sở hữu nhà máy xay lúa. Bố mẹ đẻ Minh Thư kinh doanh lúa gạo. Hiện tại, cặp đôi đang phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.
Minh Thư và Minh Đức quen nhau trong một lần hai bên gia đình đến nhà nhau chúc Tết. Dần dần 2 người quen biết, trò chuyện rồi tìm hiểu nhau.
Hình ảnh đời thường của cô dâu Minh Thư. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/co-dau-ben-tre-duoc-nha-chong-trao-26-cay-vang-gay-bao-mang-2034566.html