Cô gái bị lừa hơn 30 triệu đồng, bạn trai ngã quỵ xuống đất khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng tại nhà

Cô gái bị lừa hơn 30 triệu đồng, bạn trai ngã quỵ xuống đất khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng tại nhà
3 giờ trướcBài gốc
Một vụ việc thương tâm đã xảy ra vào lúc 10 giờ 46 phút tối ngày 8/10 vừa qua tại Pattaya (Thái Lan). Cụ thể, trung tâm cứu hộ Sawang Boriboon đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc sau khi nhận được báo cáo rằng một người phụ nữ đã cố gắng treo cổ tự tử.
Khi đến nơi, lực lượng chức năng đã thấy anh Somchai - bạn trai 39 tuổi của nạn nhân trông rất đau khổ tại ngôi nhà. Bạn gái anh - cô Niphaporn, một nhân viên quan hệ công chúng (32 tuổi), được phát hiện bất tỉnh sau khi cô treo cổ mình bằng một chiếc vỏ gối buộc vào lưới cửa sổ trong phòng ngủ.
Anh Somchai đã hạ được thi thể cô xuống trước khi đội cứu hộ đến. Đội cứu hộ đã cố gắng hô hấp nhân tạo, nhưng thật đáng buồn, cô Niphaporn đã tử vong vì vết thương tại hiện trường. Chứng kiến bạn gái qua đời tại nhà, Somchai không thể giữ được bình tĩnh, đầu gối anh yếu đi và ngã quỵ xuống đất vì quá đau buồn.
Khai nhận với cảnh sát, Somchai giải thích rằng bạn gái đã bị căng thẳng sau khi bị lừa trong một cuộc đấu giá ngọc bích và mất hơn 50.000 baht (hơn 30 triệu đồng). Cô ấy cũng bị trầm cảm và đang được điều trị chứng lạm dụng chất gây nghiện. Anh Somchai đã cố gắng an ủi cô và hứa sẽ giúp cô lấy lại số tiền. Tuy nhiên, vào đêm hôm đó, ông đã bị sốc khi phát hiện cô đang cố tự tử.
Thi thể nạn nhân đã được chuyển đến Viện pháp y của Bệnh viện đa khoa Cảnh sát để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến tử vong. Gia đình nạn nhân đã được yêu cầu cung cấp lời khai và sẽ tiến hành tang lễ theo nghi thức tôn giáo.
Từ sự việc vô cùng đau lòng của cô gái này, truyền thông Thái Lan đã lên tiếng cảnh báo với người dân về việc cảnh giác khi tham gia những cuộc đấu giá để tránh rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang", hoặc tệ hơn là có những ý định và hành vi gây tổn hại cho bản thân.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/bi-lua-hon-30-trieu-ban-trai-chung-canh-dau-long-cua-co-gai-tai-nha-202410111228221811.html