Cô gái tên Katy Katy trong ca khúc của Lam Trường lần đầu lộ diện sau hàng chục năm

Cô gái tên Katy Katy trong ca khúc của Lam Trường lần đầu lộ diện sau hàng chục năm
6 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, Live Concert Có Đôi Lần của NS Đức Trí đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như: Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Lân Nhã,...
Đặc biệt, Lam Trường chính là vị khách mời bí mật xuất hiện tại live concert này. Nam ca sĩ mang đến những bản hit đình đám của nhạc sĩ Đức Trí như Giận Anh, Katy Katy,... Là một người bạn thân hơn 20 năm của Đức Trí, Lam Trường đã thể hiện rất đúng tinh thần những sáng tác từ nam nhạc sĩ.
Cũng trong đêm nhạc này, nhạc sĩ Đức Trí đã tiết lộ về cô gái tên Katy Katy trong bài hát cùng tên, vốn là tò mò của nhiều khán giả bấy lâu nay. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất chính là việc cô gái tên Katy này cũng lần đầu tiên lộ diện trong đêm nhạc của Đức Trí.
Katy đã quay một đoạn video clip gửi đến nhạc sĩ Đức Trí trong đêm nhạc quan trọng này. Xuất hiện trong đoạn clip, cô gái tên Katy gây bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch dù đã hơn chục năm trôi qua kể từ khi ca khúc được sáng tác và trở thành bản hit lớn của Lam Trường.
Katy cũng chia sẻ thêm rằng mối quan hệ của mình và nhạc sĩ Đức Trí chỉ là những người bạn bè, những người anh em. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Đức Trí vì sáng tác này và mong khán giả vẫn sẽ tiếp tục yêu thích ca khúc Katy Katy.
Nhạc sĩ Đức Trí từng chia sẻ rằng bài hát này được viết dựa trên cảm xúc thật của ông dành cho một người bạn nữ tên V.K. Khi thấy bạn mình buồn, ông đã viết nên ca khúc này để an ủi và động viên.
Ban đầu, bài hát có tên khác nhưng sau đó được đổi thành Katy Katy để phù hợp với hình ảnh và phong cách của ca sĩ Lam Trường. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm và mong muốn người mình yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/co-gai-ten-katy-katy-trong-ca-khuc-cua-lam-truong-lan-dau-lo-dien-202410060123530379.html