Cô gái trẻ bị hai người nhập cư cưỡng hiếp gây phẫn nộ

Cô gái trẻ bị hai người nhập cư cưỡng hiếp gây phẫn nộ
2 giờ trướcBài gốc
Tờ Bild của Đức đưa tin, cô gái trẻ người Đức, được biết đến với tên gọi Sina, đã bị hai người nhập cư Afghanistan là Sayed Sajad H., 23 tuổi và Rames H., 22 tuổi, cưỡng hiếp tại quận Sossenheim của Frankfurt hai ngày sau sinh nhật lần thứ 18 của cô.
Sina trước đó ghép đôi với Rames trên một ứng dụng hẹn hò. Cô đi tới một địa điểm cùng Rames và Sayed để uống rượu vào ngày 13/6/2021. Tại đây, Sina bị coi như con rối, bị hành hung và tấn công tình dục.
Khu vực hồ Kollmann-Weiher nơi Sina bị cưỡng bức. Ảnh: Wikipedia.
"Kể từ ngày đó vào mùa hè năm 2021, mọi thứ đã không còn như trước nữa", Sina, hiện 21 tuổi, chia sẻ với tờ Bild. Khi vụ tấn công xảy ra, Sina đã cầu xin họ dừng lại nhưng Sayed và Rames không quan tâm.
Sayed, người đã sống ở Đức từ năm 2015, từng bị kết án vào năm 2016 vì tội hành hung. Anh ta làm thợ điện. Trong khi đó, Rames đang thất nghiệp, không có bằng cấp và hiện đang sống với bố mẹ theo giấy phép cư trú tạm thời.
Rames và Sayed được cho là đã khai với cảnh sát rằng cả hai hành vi tình dục đều được đồng thuận và nhắc lại điều này tại phiên tòa xét xử gần đây, cáo buộc Sina là người chủ động mọi chuyện.
Luật sư Ulrich Warncke của Sina đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án về việc trì hoãn phiên tòa trong hai năm sau khi các cáo buộc chống lại Rames và Sayed được đưa ra vào tháng 10/2022.
Phán quyết của vụ án dự kiến sẽ được đưa ra vào ngày 4/12.
Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)
An An (Theo Daily Mail)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/the-gioi/co-gai-tre-bi-hai-nguoi-nhap-cu-cuong-hiep-gay-phan-no-2040164.html