Cô giáo 'xin phụ huynh mua laptop bất thành, không soạn đề cương ôn tập' bị tạm ngưng đứng lớp

Cô giáo 'xin phụ huynh mua laptop bất thành, không soạn đề cương ôn tập' bị tạm ngưng đứng lớp
6 giờ trướcBài gốc
Chiều 28-9, ông Võ Cao Long, Trưởng Phòng GD-ĐT quận 1, cho biết phòng GD-ĐT đã làm việc với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương (quận 1) và giáo viên T.P.H, giáo viên chủ nhiệm lớp 4/3, sau sự việc giáo viên "xin phụ huynh mua laptop bất thành, không soạn đề cương ôn tập" mà Báo Người Lao Động đã phản ánh, thông tin.
Tin nhắn của cô H. xin laptop
Ông Võ Cao Long cho biết trước mắt, toàn bộ số tiền phụ huynh đóng góp đã được hoàn trả cho Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp để thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ đối với kinh phí hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp.
Đồng thời phòng GD-ĐT yêu cầu trường tạm ngưng bố trí đứng lớp cho cô H. trong thời gian xử lý vụ việc. Nhà trường sẽ ký hợp đồng thỉnh giảng với một giáo viên bên ngoài để bảo đảm các hoạt động học tập của lớp 4/3 vẫn diễn ra bình thường, không làm gián đoạn việc học của học sinh. "Phòng GD-ĐT và trường họp trong 6 giờ để giải quyết vụ việc"- ông Long nói.
Ông Võ Cao Long cũng cảm ơn Báo Người Lao Động đã thông tin để ngành GD-ĐT quận kịp thời chấn chỉnh những việc làm chưa chuẩn mực trong môi trường giáo dục.
Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chuyện xảy ra ở lớp 4/3, Trường Tiểu học Chương Dương (quận 1, TP HCM) khiến nhiều phụ huynh bức xúc khi giáo viên xin ủng hộ mua laptop. Khi phụ huynh không đồng ý thì cô H. "dọa" không soạn đề cương ôn tập.
Đặng Trinh
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/co-giao-xin-phu-huynh-mua-laptop-bat-thanh-khong-soan-de-cuong-on-tap-bi-tam-ngung-dung-lop-196240928163246778.htm