Cơ hội sở hữu ngay shop thương mại tiềm năng bậc nhất Yên Bái chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Cơ hội sở hữu ngay shop thương mại tiềm năng bậc nhất Yên Bái chỉ từ 1,5 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Vị trí “hồng tâm” đắt giá bậc nhất trung tâm phố núi Yên Bái
Tọa lạc trên tuyến đường trung tâm sầm uất Điện Biên – nơi được ví không khác gì “phố cổ Hàng Ngang - Hàng Đào” của Hà Nội, Melinh PLAZA Yên Bái gần kề các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, Dự án cách UBND Thành phố Yên Bái 400m, UBND Tỉnh 1,2km, ga Yên Bái khoảng 4km, vườn hoa trung tâm 1,5 km….
Melinh PLAZA Yên Bái còn nổi bật với khả năng kết nối giao thương liên vùng vượt trội. Nhờ có tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cư dân dễ dàng di chuyển đến Hà Nội, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lai Châu, Lào Cai, qua đó đẩy mạnh thu hút đầu tư và mở rộng cơ hội hợp tác kinh tế, giúp các hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên trục đường Điện Biên sầm uất, dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích công cộng.
Hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ không chỉ đem đến lợi thế dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong và ngoài thành phố cho cư dân, mà còn giúp shop thương mại Melinh PLAZA Yên Bái thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi đổ về.
Thiết kế thông minh, kinh doanh vượt trội
Với diện tích sàn xây dựng từ 115m² đến 176m², các căn shop thương mại có 2 tầng giúp chủ sở hữu có thể linh hoạt khai thác nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, spa, ngân hàng cho đến quán cà phê, nhà hàng.
Shop thương mại Diamond Melinh PLAZA Yên Bái có mặt tiền hướng ra đường nội bộ rộng thoáng.
100% các căn shop đều có mặt tiền hướng ra đường nội bộ chính, kích thước mặt tiền 5m với vỉa hè rộng rãi, tạo không gian mở thuận tiện cho khách hàng tiếp cận. Toàn bộ các căn shop đều được bàn giao đồng bộ mặt ngoài phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, bên trong xây thô thuận tiện cho chủ nhân tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân cũng như mục đích sử dụng.
Không gian bên trong shop thương mại, chủ nhân có thể thoải mái sắp xếp, bố trí nội thất phù hợp với mục đích sử dụng (ảnh minh họa).
Chủ nhân có thể bố trí tầng 1 cho công việc kinh doanh, trong khi tầng 2 có thể tận dụng làm không gian sinh hoạt. Ngoài ra, khi sở hữu shop thương mại là tệp khách hàng sẵn có trong khu đô thị và cư dân xung quanh, đảm bảo nguồn khách ổn định, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh doanh lâu dài. Khi đến tham quan, mua sắm tại shop thương mại Diamond, khách hàng còn được tận hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp của Melinh PLAZA, từ bãi đỗ xe ngoài trời rộng thoáng đến đường dạo bộ sạch sẽ, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.
Tỷ suất sinh lời cao
Nằm tại trung tâm thành phố Yên Bái nơi giao thương sầm uất bậc nhất, hạ tầng ngày càng phát triển, công năng đa dạng, shop thương mại Diamond Melinh PLAZA Yên Bái là tuyệt tác bất động sản với số lượng giới hạn, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cho những nhà đầu tư tinh tường, biết nhìn xa trông rộng. Chủ sở hữu có thể cho thuê toàn bộ hoặc từng tầng của shop thương mại để tối ưu hóa hiệu suất đầu tư. Trong tương lai gần, khi đại siêu thị GO! đi vào hoạt động chỉ cách Melinh PLAZA Yên Bái vài bước chân, khu vực này sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí phồn hoa bậc nhất thành phố.
Đặc biệt, việc khởi công tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hà Nội và Yên Bái, biến nơi đây thành điểm đến đầu tư, du lịch sáng giá của vùng Tây Bắc, kéo theo sự phát triển của thị trường địa ốc Yên Bái. Đà tăng trưởng giá trị bất động sản khu vực sẽ khiến shop thương mại Melinh PLAZA Yên Bái trở thành khoản đầu tư vàng, không chỉ thu về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh mà còn tạo giá trị sinh lời dài hạn.
Chính sách tài chính linh hoạt
Cơ hội sở hữu shop thương mại Diamond tại Melinh PLAZA Yên Bái ngay trong tháng 10 này với những chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn chưa từng có đến từ chủ đầu tư. Khách hàng có thể cân đối dòng tiền đầu tư với phương thức thanh toán linh hoạt khi mỗi kỳ khi chỉ cần thanh toán từ 222 triệu đồng và giãn tiến độ lên đến 4 năm.
Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% GTSP ban đầu là đã có thể nhận nhà ngay, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm sẽ được nhận mức chiết khấu lên tới 11%, mang lại lợi thế lớn về tài chính
Sở hữu shop thương mại khối đế Melinh PLAZA Yên Bái với chính sách bán hàng cực hấp dẫn.
Sở hữu shop thương mại tại Melinh PLAZA Yên Bái là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư thông minh, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai tài chính bền vững.
PV
Nguồn TCDN : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/co-hoi-so-huu-ngay-shop-thuong-mai-tiem-nang-bac-nhat-yen-bai-chi-tu-15-ty-dong-d53021.html