Co-living: Xu hướng nơi ở mới cho cuộc sống hiện đại đầy thách thức

Co-living: Xu hướng nơi ở mới cho cuộc sống hiện đại đầy thách thức
2 giờ trướcBài gốc
Vậy cụ thể, co-living là gì? Có ưu điểm ra sao? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhanh chóng và chính xác qua chia sẻ dưới đây nhé!
Co-living là gì?
Co-living là gì? Không giống với mô hình sinh sống độc lập trong 1 căn hộ, co-living hiểu đơn giản là hình thức lưu trú mà mọi người cùng sinh sống, tương tác với nhau trong một mái nhà chung. Hơn nữa, những người sống chung với nhau sẽ cùng chia sẻ tiền thuê nhà hàng tháng. Đồng thời cũng chia sẻ thêm những tiện ích chung khác như nhà bếp, phòng khách,…
Mặt khác, dù sống chung nhưng mỗi cá nhân sẽ có một không gian riêng tư, đảm bảo không làm phiền người khác. Người sinh sống ở đây sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những người khác để tạo ra một cộng đồng đầy thú vị. Mô hình này sẽ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí so với việc thuê riêng một căn hộ, mà còn tạo điều kiện để làm việc từ xa.
Những ưu điểm nổi bật khi chọn sống theo mô hình co-living là gì?
Việc lựa chọn sinh sống theo mô hình Co-living mang lại nhiều ưu điểm lớn cho chúng ta. Cụ thể gồm:
Mô hình kết nối hoàn hảo
Nếu bạn vừa muốn có không gian riêng tư ở phòng riêng nhưng vừa được giao lưu với nhiều người khác, vậy thì phải chọn ngay co-living. Bởi mô hình này mang tới một trải nghiệm hướng sự kết nối giữa những người sống độc lập với nhau. Tất cả đều dựa trên tình thần tôn trọng, đa dạng hóa bản sắc để tạo ra cộng đồng tốt hơn.
Đầy đủ tiện nghi
Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng tới các vấn đề như giặt ủi, dọn dẹp phòng ốc, bởi co-living đã cung cấp gần như toàn bộ. Bên cạnh đó, hệ thống internet tốc độ cao cũng luôn sẵn sàng phục vụ, có thêm cả khu vực riêng cho những ai làm việc tại nhà. Đặc biệt, một số tiện ích khác cũng được tích hợp như phòng gym, lớp yoga... để mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và phong phú cho dân cư ở đây.
Tiết kiệm chi phí, thời gian
Một điểm cộng hoàn hảo nữa cho mô hình này chính là tiết kiệm chi phí và thời gian cho người thuê. Vì mô hình co-living hướng tới sống độc lập nhưng sợ cô đơn, vì vậy chi phí cho căn hộ thường nằm trong khả năng của một người. Ngoài chi phí thì thời gian dọn dẹp nhà cửa của bạn cũng sẽ được tối ưu hóa. Những người bạn cùng nhà sẽ chia sẻ cho nhau công việc nhà để từ đó tạo một cảm giác của "gia đình".
Linh hoạt và chủ động
Hiện nay việc đổi chỗ ở để gần nơi làm, nơi học tập đang là chuyện diễn ra khá thường xuyên. Do đó không phải ai cũng có nhu cầu thuê một chỗ để ở dài hạn. Và đây cũng chính là một lý do cho việc co-living phát triển và sau đó trở thành xu hướng vài năm gần đây. Khi lựa chọn co-living, hợp đồng ở căn hộ này sẽ có thể kéo dài 03 tháng tới 01 năm. Điều này giúp tạo điều kiện trong việc linh hoạt chỗ ở cho mỗi người khi cần.
Muốn sống chất lượng với mô hình co-living, chọn ngay The Sentry!
Co-living của The Sentry đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Là một chốn ở cũng như là trải nghiệm sống độc đáo khi kết hợp giữa không gian sống hiện đại cùng một cộng đồng năng động.
Tại đây, những tiện ích đẳng cấp như phòng gym, phòng thiền, không gian làm việc chung, các sự kiện cộng đồng... đều hoàn hảo. Mặt khác, The Sentry không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một không gian sống dễ chịu. Mà hơn hết, còn cung cấp cơ hội kết nối, phát triển cho bạn trong một môi trường tràn ngập sự năng động và sáng tạo.
Mỗi góc nhỏ của The Sentry đều được chuyên gia thiết kế tỉ mỉ sau đó bài trí theo phong cách tinh tế. Mục đích là mang tới cho bạn một không gian sống đẳng cấp với vô vàn cảm giác thư thái, mà chi phí thuê lại cực kỳ phải chăng.
Vậy nên, chờ gì mà không tới và trải nghiệm ngay cuộc sống đáng mơ ước nay sau khi đã hiểu co-living là gì? Có ưu điểm nào nổi bật? Liên hệ ngay với The Sentry hôm nay để được hỗ trợ kịp thời và nhận ưu đãi lớn trong hành trình mới với mô hình này nhé!
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/co-living-xu-huong-noi-o-moi-cho-cuoc-song-hien-dai-day-thach-thuc-169241001120604582.htm