Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh kỷ niệm 30 năm ngày thành lập
2 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm
Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh có chức năng, nhiệm vụ đặc thù là quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng đa loại đối tượng, với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt ổn định cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.
Ban đầu khi mới thành lập, cơ sở, vật chất, trang thiết bị sơ sài, thiếu thốn với 15 người thì đến nay, cơ sở đã được đầu tư, nâng cấp mở rộng diện tích với các khu nhà làm việc khang trang với số cán bộ được nâng lên 47 người (26 viên chức, 21 hợp đồng lao động).
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh
Qua 30 năm thành lập và phát triển, Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh đã tiếp nhận quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 1.500 đối tượng BTXH có hoàn cảnh đặc biệt. Những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khi được đưa vào nuôi dưỡng tại Cơ sở đều có cuộc sống ổn định, phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần...
Ghi nhận những kết quả đó, Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh đã vinh dự được Bộ LĐTB&XH, UBND tỉnh, Sở LĐTB&XH tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.
Trong chương trình, các đại biểu đã xem phóng sự về 30 năm thành lập và phát triển của cơ sở; nghe chia sẻ của đại diện nguyên lãnh đạo cơ sở, trẻ em được nuôi dưỡng tại cơ sở hiện đã trưởng thành.
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh đã đạt được.
Đồng chí đề nghị: Cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về chính sách trợ giúp xã hội; tuyên truyền, quán triệt viên chức, người lao động thực hiện tốt các quy định của pháp luật về người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật, trong lĩnh vực bảo trợ, trợ giúp xã hội; đẩy mạnh công tác xã hội hóa, tranh thủ sự hỗ trợ nguồn lực của các cơ quan, tổ chức, cá nhân để tiếp tục đầu tư xây dựng, tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng.
Cùng đó, cơ sở tiếp tục chú trọng bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, viên chức, người lao động có phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, có tâm huyết đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
Lãnh đạo UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân thuộc Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh
Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở LĐTB&XH chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh qua các thời kỳ
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao giấy khen cho 3 tập thể có nhiều đóng góp, ủng hộ cho hoạt động của của Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho hoạt động của Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh
Nhân dịp này, 2 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 3 tập thể, 8 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Sở LĐTB&XH vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh.
THANH HUYỀN
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/co-so-bao-tro-xa-hoi-tong-hop-tinh-ky-niem-30-nam-ngay-thanh-lap-5025351.html