Con gái Hồng Đăng nhắn nhủ tới bố

Con gái Hồng Đăng nhắn nhủ tới bố
3 giờ trướcBài gốc
Mới ngày nào còn bé tí, giờ đây con gái lớn nhà Hồng Đăng đã ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, hiểu chuyện. Bé Nhím được nhận xét là cô gái ngoan ngoãn và giàu lòng yêu thương.
Bé Nhím nhắn nhủ tới ba điều sâu sắc.
Mới đây, bà xã Hồng Đăng chia sẻ lại đoạn clip các con gửi lời nhắn nhủ tới ba đầy xúc động. Bé Nhím bày tỏ: "Con không sợ lớn lên đâu, con cũng không sợ ba mẹ không còn yêu con nữa. Con chỉ sợ mình không đủ cố gắng để ba mẹ vui lòng. Vì thế, ba mẹ hãy luôn bên con để ủng hộ con. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Con yêu ba mẹ".
Trước tình cảm này của ái nữ, bà xã Hồng Đăng nghẹn ngào, cảm động. Cô viết: "Ba mẹ luôn mong muốn cùng nhau dang rộng vòng tay để bảo vệ các con trên mọi hành trình. Nhưng thật tài, chính các con lại là hơi thở, là sự sống nuôi dưỡng ba mẹ. Thật mừng vì chúng ta luôn là 1 phần của nhau các bạn nhỏ. Yêu lắm luôn". Hồng Đăng bày tỏ: "Sức mạnh để tôi vượt qua mọi thứ".
Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả dành lời khen có cách cho con gái Hồng Đăng như:
- Bé Nhím yêu quá, yêu thương cô gái tình cảm, hiểu chuyện.
- Xúc động quá Nhím ơi, ba Đăng xem xong chắc cảm động lắm.
- Chúc cô gái luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ, hồn nhiên nha con.
- Hai con gái nhà anh Đăng sống tình cảm quá, hạnh phúc quá anh chị ạ.
Các con là động lực nam diên viên vượt qua bão giông.
Bé Nhím thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba.
Bên cạnh các dự án nghệ thuật, cuộc sống đời tư của diễn viên Hồng Đăng cũng nhận được sự quan tâm không kém. Ít ai biết rằng phía sau những vai diễn của Hồng Đăng là hình ảnh của người vợ - Anh Đào.
Anh Đào là người phụ nữ tháo vát, hiện đại. Cô luôn chu toàn mọi thứ và tự chủ kinh tế. Trải qua ồn ào cuộc sống, bà xã Hồng Đăng luôn giữ được tinh thần lạc quan. Tuy nhiên, có thời điểm cô xuống cân quá nhiều.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng.
Cô tự động viên bản thân rằng: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Vợ chồng Hồng Đăng luôn nắm tay nhau vượt qua những "bão giông".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/con-gai-hong-dang-nhan-nhu-toi-bo-202410251231103315.html