Con gái Triệu Vy giờ ra sao?

Con gái Triệu Vy giờ ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trang Sohu đã tiết lộ những thông tin mới liên quan đến Tiểu Tứ Nguyệt (tên khai sinh là Huỳnh Tân) - con gái của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Được biết, cuộc sống hiện tại của Tiểu Tứ Nguyệt kín đáo hơn ngày trước và cô bé tập trung chủ yếu cho việc học hành.
Con gái của Triệu Vy vốn được tiếp xúc với một nền giáo dục tốt từ khi còn nhỏ nên ngoài thành tích học tập xuất sắc, cô bé còn cho thấy tài năng nổi trội bên nghệ thuật như tài chơi piano cùng khả năng vũ đạo. Ngoài ra, Tiểu Tứ Nguyệt cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và dùng các hành động thiết thực của mình để lan truyền tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh.
Được biết, mỗi năm cứ vào dịp sinh nhật là Tiểu Tứ Nguyệt sẽ quyên góp 250.000 tệ (khoảng 875 triệu đồng) vào quỹ từ thiện và bố mẹ cũng là những người giúp cô thực hiện hành động tốt đẹp này.
Con gái Triệu Vy hiện đang tập trung cho học hành và không còn xuất hiện công khai nữa.
Là con gái của Triệu Vy nên ngay từ khi mới sinh ra, Tiểu Tứ Nguyệt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Triệu Vy rất yêu thương Tiểu Tứ Nguyệt nhưng cô cũng nghiêm khắc với con gái, nữ diễn viên cho rằng “yêu cho roi cho vọt” là chính xác. Cách làm này từng khiến con gái xa lánh người đẹp Hoàn Châu Cách Cách, buộc cô phải thay đổi cách giáo dục con. Mối quan hệ giữa 2 mẹ con cũng tốt đẹp hơn nhưng điều đó không có nghĩa là Triệu Vy sẽ để con gái sống như một nàng công chúa.
Triệu Vy đầu tư rất nhiều cho việc học của Tứ Tiểu Nguyệt và cô cũng chi ra khoảng 200 triệu tệ (khoảng 700 tỷ đồng) để mua 2 ngôi nhà gần trường học cho con. Theo truyền thông Trung Quốc thì vợ chồng nữ minh tinh 7x sẽ để lại những căn nhà này cho Tiểu Tứ Nguyệt sau khi cô bé trưởng thành. Còn chưa 15 tuổi nhưng Tiểu Tứ Nguyệt đã có khối tài sản cả trăm triệu tệ, không hề thua kém gì con cái của các ngôi sao Cbiz khác.
Tiểu Tứ Nguyệt còn nhỏ nhưng đã được mẹ để cho những tài sản có giá trị.
Tuy Triệu Vy thoải mái vung tiền để phục vụ cho việc học hành của Tiểu Tứ Nguyệt nhưng cô cũng dạy con gái phải biết tiết kiệm, thậm chí còn để cô bé sống kiểu “nghèo” từ nhỏ. Không giống con gái Lâm Tâm Như được “dát” đầy đồ hiệu và trang sức đắt tiền, ái nữ nhà Triệu Vy thường xuất hiện với những món đồ bình dân, trang phục đơn giản có giá không quá 500 tệ (khoảng 1,75 triệu đồng).
Hơn nữa, dưới sự nghiêm khắc của mẹ đã giúp Tiểu Tứ Nguyệt trưởng thành và độc lập trước tuổi, cô bé tự mình xách hành lý thay vì nhờ đến trợ lý. Lối sống bình dị và khiêm tốn của Tiểu Tứ Nguyệt khiến cô bé được cư dân mạng yêu mến, không thể phủ nhận Triệu Vy đã có cách giáo dục con gái rất tốt.
Con gái Triệu Vy sống rất giản dị và khiêm tốn, đây là kết quả từ việc dạy bảo cẩn thận của cô.
Cuộc sống của con gái Triệu Vy ở tuổi 14 rất yên bình, không có ống kính phóng viên giúp cô bé được sống như một người bình thường. Tương lai, dù Tiểu Tứ Nguyệt muốn tiếp tục học hay cống hiến cho nghệ thuật giống mẹ mình thì cư dân mạng cũng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô bé.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/con-gai-trieu-vy-gio-ra-sao-202409232230235989.html