Cơn giận của Shin Tae Yong khi suýt vượt HLV Park Hang Seo

Cơn giận của Shin Tae Yong khi suýt vượt HLV Park Hang Seo
3 giờ trướcBài gốc
HLV Shin Tae Yong tức giận
HLV Shin Tae Yong gọi công tác trọng tài trong ngày Indonesia mất chiến thắng trước Bahrain là nỗi xấu hổ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh bóng đá châu Á muốn phát triển thì trọng tài phải được nâng tầm.
“Mọi người theo dõi trận đấu đều hiểu tại sao tuyển Indonesia phải nổi giận với trọng tài. Dù có 6 phút bù giờ nhưng ông ta để đá đến 9 phút. Trọng tài rõ ràng đã thiên vị cho đội chủ nhà. Mỗi khi chúng tôi ngăn chặn cầu thủ Bahrain thì trọng tài lập tức thổi phạt”, HLV Shin Tae Yong nói trong sự tức giận.
HLV Shin Tae Yong đã phản ứng dữ dội sau khi Bahrain có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 9. HLV Shin Tae Yong tiếp tục phản ứng sau khi trận đấu kết thúc. Một thành viên của đội Indonesia đã nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.
HLV Shin Tae Yong đã suýt vượt HLV Park Hang Seo trong ngày Indonesia hòa đáng tiếc trước Bahrain. Ảnh: Instagram Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong nói tiếp: “Tôi phải nói có một điều đáng xấu hổ ở trận đấu là các quyết định của trọng tài. Bóng đá châu Á muốn phát triển thì trình độ của trọng tài cần phải được nâng tầm”.
Không chỉ HLV Shin Tae Yong tức giận mà Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng phản ứng. PSSI quyết định gửi kiến nghị để tố trọng tài thiên vị Bahrain lên Liên đoàn bóng đá thế giới.
HLV Shin Tae Yong suýt vượt HLV Park Hang Seo
Trận hòa trước Bahrain khiến cho tuyển Indonesia không thể leo lên vị trí thứ hai ở bảng C. Indonesia bất bại sau 3 trận nhưng chỉ có 3 điểm, tiếp tục đứng vị trí áp chót khi Saudi Arabia, Úc, Bahrain đều có 4 điểm. Nhật Bản đứng đầu với 3 trận toàn thắng.
HLV Shin Tae Yong có thêm lý do không vui khi suýt vượt HLV Park Hang Seo. Trường hợp Indonesia thắng Bahrain thì có 5 điểm, đây là điểm số cao nhất của một đội Đông Nam Á ở vòng loại thứ 3 World Cup. Thái Lan có 2 điểm ở vòng loại World Cup 2018. Tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo có thành tích tốt nhất với 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thắng.
HLV Park Hang Seo vẫn là nhà cầm quân duy nhất của Đông Nam Á thắng 1 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup. Ảnh: FIFA
Phong độ của tuyển Indonesia có thể nói thực sự quá ấn tượng sau khi có nhiều cầu thủ nhập tịch gốc gác Indonesia. Nếu đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục phong độ kể trên thì HLV Shin Tae Yong sẽ bắt kịp kỷ lục của HLV Park Hang Seo. Nhưng 3 trận hòa cũng không đồng nghĩa là tuyển Indonesia có thể giành được một chiến thắng trong các trận đấu còn lại ở bảng C. Cuộc chiến tranh vé dự World Cup 2026 rất khốc liệt và mỗi trận đấu chẳng khác gì trận chung kết.
Câu trả lời cho chuyện HLV Shin Tae Yong có thể vượt HLV Park Hang Seo hay không, nhiều khả năng sẽ được giải đáp ở trận đấu kế tiếp khi Indonesia gặp tuyển Trung Quốc.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/con-gian-cua-shin-tae-yong-khi-suyt-vuot-hlv-park-hang-seo-202410111218091353.html