Con nuôi Phi Nhung tiết lộ tài sản khủng sau 8 năm đi hát

Con nuôi Phi Nhung tiết lộ tài sản khủng sau 8 năm đi hát
2 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Trang được khán giả biết đến là con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Kể từ khi được nữ ca sĩ nhận nuôi, Quỳnh Trang được mẹ chỉ bảo, dạy dỗ và tạo điều kiện để theo đuổi đam mê.
Quỳnh Trang luôn ghi nhớ công ơn của mẹ nuôi.
Sau gần 10 năm đi hát, Quỳnh Trang đã có cuộc sống đủ đầy về vật chất. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ khi em đi hát, gia đình lên ở cùng em trên này. Sau 1 thời gian làm việc, được khán giả yêu thương em đã có nhà và xe, giúp gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn. Đó là may mắn mà nghề và cuộc sống đã cho mình".
Quỳnh Trang khẳng định từ khi trở thành con nuôi của Phi Nhung, cô có được nhiều bài học giá trị để làm nghề. Trước đây, mỗi lần nghe mẹ kể về những khó khăn đã trải qua, cô cảm nhận được ngọn lửa nghề từ người mẹ của mình.
Nữ ca sĩ nhớ về ngày của mẹ.
Nghệ sĩ Phi Nhung chỉ dạy cho Quỳnh Trang nhiều điều hay về cách làm nghề.
Nữ ca sĩ nhớ mãi lời dạy của mẹ nuôi: “Không có việc gì mình không thể làm, trừ khi mình không muốn". Đó là kim chỉ nam để nữ ca sĩ 9X tự tin hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật. Dù Phi Nhung đã rời cõi tạm nhưng những lời dạy của cô vẫn được con gái nuôi Quỳnh Trang ghi nhớ để vững vàng hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật.
Theo đuổi thể loại âm nhạc giống mẹ, Quỳnh Trang được nhận xét phong cách diễn cũng mang hơi hướng của Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho biết, trước đây từng có cơ hội đi diễn chung với mẹ ở nhiều sân khấu nên cũng ảnh hưởng phần nào sự tự tin, chân thật của mẹ.
Quỳnh Trang từng chia sẻ: “Với tôi, gia tài lớn nhất mẹ Phi Nhung để lại đó là sự chân thành. Khi mẹ mất, tôi nghe mọi người tâm sự về mẹ rất nhiều, kể cả người bên cạnh mẹ lâu năm hay chỉ mới gặp mẹ vài lần. Ai cũng ấn tượng với mẹ bởi sự chân thành. Tôi nghĩ điều đó không phải ai cũng làm được. Mẹ phải có tấm lòng, sự yêu thương thế nào thì mới có thể đối xử với mọi người như thế”.
Quỳnh Trang trưởng thành hơn sau nhiều năm làm nghề.
Sự ra đi của mẹ nuôi là nỗi mất mát lớn của Quỳnh Trang. Cô tâm sự: “Mẹ Phi Nhung là người có tình yêu thương bao la và giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Từ ngày mẹ mất đến giờ, không ngày nào tôi không nghĩ, không nhớ về mẹ. Tôi có lập một bàn thờ mẹ tại nhà và thường xuyên tâm sự với mẹ về những buồn vui trong nghề cũng như những dự án nghệ thuật mới. Chính vì thế, tôi thấy mẹ vẫn luôn ở bên cạnh".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-nuoi-phi-nhung-tiet-lo-tai-san-khung-sau-8-nam-di-hat-202410131305366393.html