Con trai 13 tuổi của Lý Hải cao vượt trội

Con trai 13 tuổi của Lý Hải cao vượt trội
2 giờ trướcBài gốc
Lý Hải đang trong khoảng thời gian chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh mới. Dù bận rộn ra sao, anh vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ.
Trong ngày 19/10, nhà sản xuất phim đình đám đã chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật dành cho con trai đầu lòng. Anh hạnh phúc nhắn nhủ quý tử: "Chúc mừng Rio tròn 13 tuổi. Ba Hải cặm cụi bơm một phòng bong bóng để tạo bất ngờ cho con trai. Chúc con sức khỏe, vui vẻ và luôn làm được những điều con mong muốn nhé. Cả nhà yêu con".
Gia đình nhỏ của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FBNV
Con trai Lý Hải được nhiều khán giả nhận xét đang dần lộ rõ nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Ảnh: FBNV
Lý Hải đích thân bơm bóng bay để tạo bất ngờ cho các con. Ảnh: FBNV
Ngoài việc đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật con trai Rio, vợ chồng Lý Hải còn thổn thức nhớ về ngày đón quý tử chào đời: "18/10/2011 con chào đời. Đúng một năm sau ngày cưới của ba mẹ. Chớp mắt đã 13 năm rồi". Cả hai còn vui vẻ nói rằng hiện tại không thể nào bế con trai Rio trên tay như hồi nhóc tỳ còn nhỏ. Rio mới 13 tuổi nhưng đã cao bằng bố mẹ, dự đoán sẽ còn cao lớn hơn trong tương lai.
Được biết để đem lại niềm vui cho quý tử, nhà sản xuất phim đình đám đã bí mật bơm 300 cái bong bóng mang lại bất ngờ cho các bạn nhỏ.
Lý Hải và Minh Hà khá cởi mở trong việc chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh của các con ở trên mạng xã hội. Vào các dịp đặc biệt của các con, cặp đôi luôn cố gắng tạo ra những bữa tiệc ấm cúng, sau đó các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần, tâm sự với nhau. Nhờ phương pháp nuôi dạy khéo léo của cặp đôi, bốn nhóc tỳ đều được những khán giả có dịp gặp ở ngoài đều hết mực yêu mến, khen ngợi.
Lý Hải và Minh Hà vui vẻ chụp ảnh cùng các con. Ảnh: FBNV
Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010. Sau hơn một thập kỷ chung sống dưới một mái nhà, cả hai có bốn người con lần lượt là Rio, Cherry, Sunny, Mio. Trong cuộc sống hôn nhân, nhà sản xuất phim không phải là người có những hành động lãng mạn. Nhưng anh luôn cùng vợ chăm sóc, quan tâm đến các con: "Về đến nhà, tôi sẵn sàng giúp vợ lau dọn, cho con ăn, thay bỉm cho con. Đó là những việc mà người đàn ông nên làm, chẳng có gì khó khăn hay ngượng ngùng cả".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-13-tuoi-cua-ly-hai-cao-vuot-troi-202410191815242505.html